เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เสียงกรี๊ดอยู่ไหนคะ? จุดนี้บอกเลยว่าต้องส่งมาด่วนๆ เพราะหลังจากปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยคิดถึงกว่า 2 ปี หนุ่มๆ ‘Infinite’ นำทีมโดย ‘Sung Kyu’, ‘Dong- Woo’, ‘Woo Hyun’, ‘Ho Ya’,
Sung Yeol’, ‘L’ และ ‘Sung Jong’ ก็บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ 2015 Infinite 2nd World Tour [Infinite Effect] ให้ได้ฟินกันแบบจัดเต็ม 2 วัน
      แน่นอนว่างานนี้ Inspirit ก็ขนกันมาให้กำลังใจ 7 หนุ่มเต็มความจุของธันเดอร์โดมกันเลยทีเดียว ก่อนจะเก็บความมันส์ ความสนุก และความประทับใจกลับบ้านกันไป ส่วนใครที่กำลังมีฟีลแบบคอนเสิร์ตจบ แต่ความคิดถึงไม่จบ วีคนี้SPICY เก็บบทสัมภาษณ์น่ารักๆ ของ ‘Infinite’ มาให้ฟินกันต่อเนื่องไปเลยจ้า…

Q: อยากให้หนุ่มๆ ‘Infinite’ช่วยแนะนำตัว
Sung Jong:
(พูดไทย) “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘Sung Jong’ ครับ”
Sung Yeol: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘Sung Yeol’ ครับ”
L: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘L’ ครับ”
Ho Ya: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘Ho Ya’ ครับ”
Sung Kyu: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘Sung Kyu’ ครับ”
Woo Hyun: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘Woo Hyun’ ครับ ขอเสียงหน่อยครับ!”
Dong Woo: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘Dong Woo’ ครับ”
Q: 2 ปีเต็มที่ ‘Infinite’ ไม่ได้มาเมืองไทย รู้สึกอย่างไรกันบ้าง
L:
“เราไม่ได้มาประเทศไทยกัน 2 ปี แน่นอนว่าสิ่งที่เราคิดถึงมากที่สุดก็คือเสียงกรี๊ดของไทย Inspirit อยากฟังมานานมากแล้ว ขอบคุณที่มาหาพวกเรานะครับ และสัญญาว่าหลังจากนี้ก็จะหาโอกาสมาหา
ทุกคนบ่อยๆ ครับ”
Q: คอนเสิร์ตครั้งนี้ “2015 Infinite 2nd World Tour [Infinite Effect]” ทำไมถึงต้องใช้ชื่อ Infinite Effect และอะไรที่เป็น Effect ของพวกคุณ?
Ho Ya:
“อย่างที่ทุกคนน่าจะจำได้ เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเรา Title ของครั้งแรกก็คือ One Great Step เราได้ก้าวไปข้างหน้าจริงๆ และครั้งนี้ตั้งชื่อว่า Infinite Effect เพราะว่าอยากให้ทุกคนได้รับ Effect จากพวกเรา ที่เป็น Effect ที่ดีกับทุกคน และช่วงนี้เราได้รับ Effect จากไทย Inspirit เยอะมากจริงๆ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆ 'Infinite' กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 581 ปก ‘พลอย-คาริสา สปริงเก็ตต์’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online