เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 ก.ย.  มารี เบรินเนอร์ ดาราสาวชื่อดังออกงานอีเว้นท์  พร้อมให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์แบบไร้เงาแฟนหนุ่ม ‘ไฮโซโชแปง’ เลิศวริศ เลิศวรปรีชา แถมยังเป็นทริปที่แซ่บมากด้วย  ด้านแฟนหนุ่มว่ายังไงบ้่าง? คะ!

ล่าสุดไปเที่ยวมัลดีฟส์?
“ใช่ค่ะ ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ โชแปงไม่ได้ไปด้วย เพราะทริปนี้ไปกับเพื่อนผู้หญิง ไม่ได้มีความพิเศษอะไรพอดีเพื่อนชวนและเราก็วางพอดี”

คนชมว่าทริปนี้แซ่บมาก?
“ก็ปกติค่ะ ไปเที่ยวทะเลเนอะ มันแต่งตัวตามบรรยากาศ ถามว่าขนชุดว่ายน้ำไปกี่ตัว ไม่เยอะนะคะ เป็นคนแพ็กกระเป๋าเบาอยู่แล้ว เอาเท่าที่จำเป็น อยู่ 3 วันก็มี 3 ชุดแค่นั้น”

แซ่บขนาดนี้แฟนมีหวงไหม?
“ไม่นะ ปกติเขารู้อยู่แล้วถ้าเราไปเที่ยวทะเลก็จะใส่ประมาณนี้”

แต่นานๆ จะเห็นลงภาพใส่ชุดว่ายน้ำ?
“เราไม่ได้ถ่ายเพื่อลง เราไปเล่นน้ำกับเพื่อน ถ่ายรูปเล่นกัน รูปที่ลงไปโชแปงก็ไม่ได้มีคอมเมนต์อะไรค่ะ ถามว่าต้องส่งรูปให้สกรีนมั้ย ไม่มีค่ะ เพราะเราเข้าใจกันดีค่ะ”ช่วงนี้งานเซ็กซี่ติดต่อมาเยอะไหม?
“ไม่ค่อยนะคะ เพราะส่วนใหญ่จะรู้อยู่แล้วว่าอะไรที่เรารับและเราไม่รับค่ะ มารีไม่ได้เน้นงานด้านเซ็กซี่อยู่แล้ว คือเราเป็นคนชอบแต่งตัวของเรา แต่ไม่ได้เน้นด้านนั้น เราไม่ใช่สายนี้ เราถ่ายรูปกับเพื่อนเล่นก็ถ่ายเท่าที่เรามั่นใจ ลงที่เราเลือกเอง เราไม่สะดวกไปโชว์ตัวโป๊ๆ ให้ใครดูใกล้ชิด”

ถ้ามีคนทุ่มเงินเยอะล่ะ?
“ไม่ค่ะ เราเอาที่เราสบายใจดีกว่า ถ้าถ่ายแบบแฟชั่นมีเซ็กซี่บ้างก็ปกติ ถ้าถ่ายชุดว่ายน้ำกันเองเราเลือกรูปที่เราชอบ รูปที่เรามั่นใจมันก็คนละฟีลกันอยู่แล้ว เราคงไม่ได้ถ่ายให้ผู้ชายทั้งประเทศซื้อหนังสือมานั่งดู”

ช่วงนี้ดูหุ่นเป๊ะมากตั้งใจลดไหม?
“ไม่นะคะ มันเป็นไปตามวัย ตอนนี้หุ่นมันไม่เปลี่ยน ตอนเด็กๆ ก็จะอ้วนง่าย ผอมง่าย แต่ว่าตอนนี้พยายามออกกำลังกายเป็นประจำเรื่อยๆ อยู่แล้ว ถามว่าอยากเน้นหุ่นตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ไม่ค่ะ เอาโดยรวม ถ้าเรามั่นใจ เฟิร์ม ใส่เสื้อผ้าสวยก็แฮปปี้แล้ว”

งานละครรุมจีบเยอะมั้ย?
“มีเรื่อยๆ ค่ะ ถามว่ามีรับบ้างรึยัง ก็มีแล้ว แต่ยังไม่รู้ชื่อเรื่องอะไร เล่นกับช่องเดิมค่ะ ช่วงนี้จะกลับมาทำงานเยอะขึ้น ส่วนจะเรียกว่าคัมแบ็กมั้ย จริงๆ ไม่ได้หายไปไหนนะ คือละครเราถ่ายปีละเรื่อง มันเลยทำให้ดูห่างด้วยมั้ง กลายเป็นว่าปีนึงมันออกเรื่องนึงก็เลยเหมือนหายไป ปีนี้คิดว่าจะมีผลงานต่อเนื่องนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online