เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
                ละครสองล็อตที่ผ่านมา พูดได้เลยว่าส่งดาราเบอร์ใหญ่ละครฟอร์มยักษ์มาเสียฟอร์ม กระแสวูบหน้าจอไปตามๆกัน  แม้จะถูกคาดหวังว่าฟอร์มดีๆจะมีชัยไปกว่าครึ่ง แถมมีพระนางตัวท็อปๆที่ตั้งใจมาดูดเรตติ้ง แต่ก็เขย่าจอฉุดเรตติ้งไม่ได้ เสียอาการ เสียกระบวน จนต้องปรับกลยุทธ์เป็นการใหญ่
                เพราะแบบนี้ละครล็อตถัดมาของบางช่องเลยได้เห็นละครที่ลดสเกลลงมา แล้วก็เป็นละครที่ใช้บริการดารานำเบอร์รองๆ และนั่นก็เลยเป็นการจุดประกายให้ ต้องตั้งใจส่องดูแบบตั้งอกตั้งใจจับถูกจับผิด ก็เลยได้เห็นฝีไม้ลายมือ และออร่าส่องประกายของดาราดาวรุ่ง ที่ อัพเกรด อัพฝีมือตัวเองจนน่าจับตามองอนาคต แต่ก็ต้องยอมรับว่าสำหรับบางคนการถูกอัพเกรดในจังหวะเวลาที่ไม่เหมาะสม กลายเป็นฝันร้ายไปเลย ใครเป็นใครบ้าง  เช็ครายชื่อกันชัดๆ  ณ บัดนี้
                1.ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ กลายเป็นดาราชาย ที่ออร่าส่องประกายที่สุด เรียกได้ว่าเป็นดาราแจ้งเกิดแห่งปีไปเลย  หลังผันตัวเองจากอาชีพสจ๊วร์ด เข้าวงการบันเทิง ประเดิมด้วยบทรองๆชนิดจำไม่ได้ใน เจ้าสาวของอานนท์ ช่องพีพีทีวี ตอนปี 2558 ก็มาปักหลักหนักแน่นที่ช่องวัน บทก่อนหน้าจาก กับดักเสน่หา เรือนเบญจพิษ พอมีแวว แต่ออร่ายังไม่ชัด แต่จากบทบอส วศิน แสนอบอุ่น ใน  เมีย 2018 เสน่ห์มาเต็มๆ ทำให้พระรองชื่อไม่คุ้น ขึ้นชั้นกลายเป็นสามีแห่งชาติ ผัวแห่งปี ไปแล้ว ดังกระหึ่มชนิด สาวแม่ม่ายสาวแท้สาวเทียมกรี๊ดคอแตก และมีงานละครต่อแถวยาวๆทั้ง หน้ากากแก้ว ภูติพิศวาส ผู้ชายหัวใจไม่แพ้
                2.มารี เบิร์นเนอร์ จากนางเอกดาวรุ่งพุ่งไม่สุดของช่องใหญ่วิกพระรามสี่  มีอาการสะดุดจนต้องเบรกงานไปเป็นปี ก่อนจะกลับมาในฐานะดาราอิสระ แรกๆ ฝีมือยังไม่ส่องประกาย แต่พอพลิกร้ายสุดตัวใน เมีย 2028 ก็กลายเป็น เมียน้อยแห่งชาติ  ขึ้นชั้นเป็นนางร้ายกระแสร้อนแรง และแจ้งเกิดเป็นดาราขายฝีมือที่มาพร้อมความสวยเซ็กซี่ขยี้ใจพ่อบ้านที่อยากมีบ้านเล็กบ้านน้อยไปแล้ว  
                3.คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล เคยผ่านงานเพลงในนามเกิร์ลกรุ๊ป คิส มีไฟว์ ค่ายกามิกาเซ่ ก่อนขยับมารับงานแสดงทั้งหนัง ละคร ซีรีส์  รับเชิญบ้าง บทรองบ้าง ตัวสามตัวสี่ก็ยังมี แต่พอพลิกบทลงซีรีส์มันส์ๆ สะท้อนปัญหาวัยรุ่น เรื่อง เด็กใหม่ Girl From Nowhereทางช่องGMM25 ได้บทนำเดี่ยว และ ได้เห็นฝีมือชัดๆ ในบทนักเรียนสาวสุดแรงที่มาพร้อมด้านมืดในใจ กระแสเลยมาเต็มๆ คอซีรีส์วัยรุ่นยกนิ้วให้ว่าบท แนนโน๊ะ แซ่บแสบไส้น่ารักน่าตบทำเอาแฟนละครทั้งรักทั้งเกลียดไปตามๆกัน
                4.,มุกดา นรินทร์รักษ์  จากเวทีมิสทีน ปี 2011 มาเป็นนางเอกดาวรุ่งกระแสดีที่น่าจับตามองอนาคตกันยาวๆเลย สำหรับสาวใต้หน้าหวานคนนี้ ที่เดินทางสายบันเทิงจากนางรองใน ขมิ้นกับปูน  แล้วขึ้นชั้นเป็นนางเอกหลังข่าว7สี เรื่องแรกใน มัสยา ที่กลายเป็นละครม้ามืดกระแสปัง ก่อนจะมาสานต่อความปังอีกครั้งใน พันธ์กานต์รัก กระแสดีแบบนี้มี นางทิพย์ ต่อคิวรอไว้อวดความปังอีกเรื่องแล้ว
                5.แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ แม้จะผ่านช่องใหญ่วิกพระราม 4 ,มาแล้วแต่ก็แค่บทรองๆ ไม่ได้นำเดี่ยวที่เข้าตาหน่อยก็บท ลือชัย ในละครดัง สุดแค้นแสนรัก  จากนั้นข้ามฟากมาวิกหมอชิต มีงานถี่ๆเลย แต่ก็ยังรับบทพระรอง พระร้าย จะมีบทนำก็ละครซีรีส์ รหัสปริศนา กระทั่งถูกดันเป็นพระเอกละครหลังข่าว พันธ์กานต์รัก ออร่าก็พุ่ง เป็นพระเอกดาวรุ่งแววดี ที่ได้โชว์ฝีมือติดๆกัน โดยล่าสุด ประกบดารารุ่นใหญ่ๆในละครดราม่าฟอร์มใหญ่  ระบำมาร ได้แบบไม่โดนเบียดตกจอ