เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากที่ แอม เสาวลักษณ์” ได้ออกมายอมรับผ่านรายการหนึ่งว่า ตนเองเป็นไบเซ็กชวล ล่าสุด “แอมป์” เผยว่า “ตนมองว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นอะไรเลย และตนไม่ได้เป็นคนเดียว เราอาจจะหวาดกลัวกับคำนี้กันเองมากเกินไป คนเป็นไบเซ็กชวลไม่ได้หมายความว่าสามารถจะไปนอนกับชายหรือหญิงก็ได้ แต่อาจจะหมายถึงความแมนบางอย่างในตัว อีกอย่างตนก็มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกเพศ และตนก็เป็นหนึ่งในนั้น ตนมองว่าหากเรามีความรู้สึกดี ๆ กับเพศไหน มันเป็นเรื่องความรู้สึก เรื่องเพศไม่สำคัญ”

“ตนโตมากับโรงเรียนหญิงล้วน และเคยคบกับผู้หญิงเป็นแฟน ด้วยอาจจะเป็นเพราะแฟชั่นในสมัยนั้น อย่างตนมองว่า ตนเป็นผู้หญิงสัก 70% อีก 30% คือบางครั้งก็มองว่าผู้หญิงด้วยกันดูดึงดูด แต่ไม่ใช่ว่าตนจะไปไล่ปล้ำเขา ตนมีแฟนเป็นชายหญิงได้ มองกันที่ความรู้สึก ไม่ได้มองเพศสภาพ”

เมื่อถามว่าเวลาคบกันระหว่างชายหรือหญิงต่างกันไหม “แอมป์” บอกว่า ตนมองว่าทุกคนมีหลายมิติในตัวเอง แล้วแต่ว่ามิติไหนจะเด่นขึ้นมา เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ แฟนคนปัจจุบันของตนก็รู้เรื่องนี้ และไม่มีความจำเป็นต้องปิดหรือเปิดอะไร ตนร้องเพลงมีชื่อเสียง ก็ถือเป็นงาน แต่สุดท้ายตนก็มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น ตนไม่ได้มองว่าเรื่องนี้เป็นความลับอะไร มีแต่สื่อมวลชนที่มาถาม คนรอบข้างก็ไม่ถามเพราะรู้นานแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online