เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเน็ตไอดอลสาว มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ อดีตแฟนสาวของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ออกมายอมรับแบบหมดเปลือก โกหกเรื่องตั้งท้องและเรื่องแท้ง เพราะอยากให้ฝ่ายชายกลับมารักอีกครั้ง

ประเด็นดังกล่าว กลายเป็นที่พูดถึงมาอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล โดยมีตัวละครสำคัญ คือ สมาชิกทวิตเตอร์ @forever62467905 ที่ได้ปล่อยข้อมูลออกมาเปิดโปงเน็ตไอดอลสาวอย่างต่อเนื่อง ทั้งประเด็นที่มีการขอฉี่จากเพื่อน การเปิดเผยข้อมูลการตรวจจากโรงพยาบาล ซึ่งเป็นข้อมูลลับเฉพาะที่คนนอกไม่น่าจะรู้ได้ จึงทำให้มีการคาดเดาว่า บุคคลเบื้องหลังทวิตเตอร์ดังกล่าว อาจจะเป็นแม่ของฝ่ายชาย

ล่าสุด เจ้าของทวิตเตอร์ @forever62467905 ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดเผยตัวว่า ที่จริงแล้วตนคือแม่ของเจ้าของปัสสาวะที่ให้ มิ้ง ศวภัทร นำไปใช้ตรวจเผื่อให้ผลตรวจออกมาว่าตั้งท้อง ตนเองในฐานะแม่ เมื่อลูกทำผิดพลาดไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงต้องพยายามแก้ไข โดยตนมาเล่นทวิตเตอร์เพื่อสื่อสารกับสังคมและบีบให้มิ้งออกมายอมรับความจริง ตนเป็นแม่ที่มีลูกวัยเดียวกับมิ้ง เข้าใจว่าสิ่งที่มิ้งทำไปอาจเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ โกหกแล้วหาทางลงไม่ได้ ที่ผ่านมาตนวิ่งหาข้อมูลทุกอย่างเพื่อให้มีหลักฐานมายืนยัน ไม่ใช่การพูดลอยๆ แต่สิ่งที่ทำลงไปไม่ได้ต้องการทำลายอนาคตใคร เพียงแค่ต้องการเปิดเผยความจริงเท่านั้น

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ลูกสาวของตนเครียดมากจนคลอดก่อนกำหนดถึง 6 สัปดาห์ กว่าจะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้นับว่าเป็นวิกฤตที่หนักหนาสำหรับครอบครัวตนเองเช่นกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online