เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง ถึงความสัมพันธ์ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ ขุน ชานนท์ หลังฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ข้อความแรงผ่านอินสตาแกรมถึงเรื่องเงิน 70,000 บาท และด่าว่าสกปรกไม่เลือก จะอ้วก พร้อมบอกว่าตัวเองเป็นคนเดินออกมาเอง

ล่าสุดได้สัมภาษณ์แก้มบุ๋มถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอเล่าว่า เลิกกันมาได้ 1 เดือนแล้ว ซึ่งหลังโพสต์เรื่องเงิน 70,000 บาท พ่อเขาก็โอนเงินคืนมาให้แล้ว เราก็เอาไปทำบุญทั้งหมด ที่ผ่านมาขุนมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน เราก็ได้ให้ความช่วยเหลือไป แต่เราไม่ใช่ให้แค่เรื่องเงิน แต่จะให้อาชีพให้ธุรกิจ เราไม่ได้เงินจากตรงนี้สักบาทเดียว เขาทยอยคืนจนยอดอยู่ที่หลักแสน จนเหลือ 70,000 บาท และพ่อเขาเคลียร์หมดแล้ว

ส่วนสาเหตุที่เลิกกับขุนคือก่อนออกรายการ “คุยแซ่บโชว์” ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องเงินกันมาบ้างแล้ว เราสัมภาษณ์ไปแบบกลาง ๆ จริง ๆ ก็ไม่ค่อยโอเคที่ไปออก แต่มองว่าเขาจะได้มีเงิน แรก ๆ เขาเองยังไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่หลัง ๆ เหมือนเขาติดขัดเรื่องงาน แต่ยืนยันว่าไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องเงิน เป็นเพราะต่างคนต่างถูกเลี้ยงมาคนละแบบ เราไม่ชอบออกสังคม แต่เขาสังคมจ๋า

           หลัง ๆ มีเรื่องที่เขาไม่มีเงิน เราก็ช่วยได้ แต่เรามีความคิดไม่ตรงกัน ถ้าเราต้องเสียเงินลงทุน เพื่อที่จะให้มีเงินงอกออกมาเราโอเค แต่ถ้าเอาไปซื้อของที่เป็นอบายมุขเราไม่โอเค เราเคยถามว่าจะเลิกในสิ่งอยากให้เลิกได้ไหม ซึ่งเขาก็ไม่เลิก เหมือนพวกบุหรี่ เหล้า อะไรประมาณนี้ที่อยากให้เลิก ส่วนเรื่องสกปรกคือเราก็ได้รับรู้มา เขาเองเป็นคนสาธารณะไม่ควรทำแบบนั้น แต่ไม่ขอพูดว่าเขาไปทำอะไรมา แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม

โอ้โห…เรียกว่า แก้มบุ๋ม ออกมาให้สัมภาษณ์ได้อย่างเคลียร์ ๆ ชัดเจนและตรงประเด็นมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online