เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

โอดคิดน้อยต้องขออภัย ลงภาพจับมือ “ม่อน” น้อง “มิ้นต์” ไม่ได้เปิดตัวชายรักชาย ต่อไปจะระวังแคปชั่นสองแง่สามง่ามทำคิดลึก ลั่นเป็นแค่พี่น้องที่รู้ใจเท่านั้น จับมือกันยังจั๊กกะจี้ เลิกเขินเมื่อไหร่จะเปิดตัวหวานใจตัวจริง 

มาร่วมงานกิจกรรมบันทึกรักข้ามเวลากับละครดั่งพรหมลิขิตรัก งานนี้พระเอกหนุ่ม “บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์” ถือโอกาสเคลียร์ข่าวแอบสวีต “ม่อน” น้องชาย “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” แถมลงแคปชั่นบอกเป็นคนรู้ใจคล้ายเปิดตัว ซึ่งเจ้าตัวยันม่อนแค่น้องที่รู้ใจ แฟนตัวจริงเป็นผู้หญิง 

“เราไปเที่ยวกันปกติครับ จะไปด้วยกันค่อนข้างบ่อยอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไร สนิทกับน้องม่อน ปกติเราจะเล่นกีฬาด้วยกัน เล่นเกมส์ เที่ยว กินข้าว สนิทกัน เป็นน้องที่รู้ใจกัน ไม่ได้ไปทางชู้ชายอะไรแบบนั้น ไม่มีเชิงนั้นเลย ผมอาจจะลงแคปชั่นสองแง่สองง่ามไปนิดนึง คือหมายถึงเราไปกับพี่น้องไง เราไปกับคนที่รู้ใจกันได้ ความหมายมันคือเชิงนี้ครับ”

บอกจับมือถ่ายรูปคู่กันสุดจั๊กกะจี้ 
จั๊กกะจี้มากเลย ไปกัน 6 คนแรกๆ ก็ถ่ายกันเป็นกลุ่ม สักพักก็เปลี่ยนเป็นถ่ายคู่บ้าง กรุ๊ปบ้าง แล้วแบบยังไม่มีบอมบ์ ม่อนเลยก็เลยจัดซะหน่อยเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยถ่ายด้วยกันอยู่ ส่วนจับมือนี่ม่อนคิดเลยครับ อยู่ดีๆ ม่อนก็จับมือ เหมือนกันพี่น้องไปด้วยกัน go together, brother”

ไม่คิดว่าทุกคนจะมองว่าเปิดตัว ยันแค่พี่น้องที่รู้ใจกัน ไม่ตอกย้ำภาพเกย์ 
“ไม่ได้คิด พอดีตอนที่ลงก็ไม่ได้คิดจะสื่อไปทางอย่างนั้นอยู่แล้ว คิดแค่ว่าเป็นพี่น้องรู้ใจกันแค่นั้น ถ้าคิดว่าเปิดตัวต้องขออภัย ไม่ได้ตั้งใจให้ไปในเชิงนั้นเลยครับ สถานะเป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ ครับ ผมไม่ได้คิดจะตอกย้ำนะ ที่ลงก็เหมือนเรามากับน้องที่รักจริงๆ เพราะผมสนิทกับม่อนมากๆ หลังจากนี้จะระวังมากขึ้น เดี๋ยวจะลงว่าพี่น้องสนิทแบบรู้ใจ”



เขินจัง จากคาสโนว่าสาวเพียบ เป็นคู่วาย 
“รู้สึกเขินจังเลย ม่อนก็ยิ้มๆเขินๆ ก็ขำๆกันครับ ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็รู้กันว่าเราเป็นพี่น้องกันไม่ได้อะไรเกินเลยแบบนั้น แมนๆคุยกัน แมนๆ เตะบอล”

หวานใจยังแซวสวีตเหลือเกิน โอดขออภัยคิดน้อย 
“เขาก็รู้ เขาก็มาแซวๆ เขารู้ว่าเราสนิทกับม่อนมาก เขาก็บอกว่าสวีตเหลือเกินกับม่อนเนี่ย ก็ไม่สับสนครับ ผู้จัดการส่วนตัวก็ออกมาช่วยการันตี เขาก็รู้ว่าผมเป็นคนขี้เล่น บางทีผมลงไปอาจจะคิดน้อยไปหน่อยก็ต้องขออภัยด้วย ไม่ได้อยากจะสื่อไปในทางเชิงชู้ชายเลย”

หายเขินจะลงภาพเปิดตัวหวานใจตัวจริง 
“ก็อย่างที่บอกว่ามีคนที่คุยอยู่เป็นผู้หญิง ก็ไม่ได้ปิดอะไรนะครับ เอาไว้เดี๋ยวผมหายเขินทุกคนคงจะได้ค่อยๆ เห็นกันเองแหละ ถามว่าผมโอเคกระแสวายมั้ย ผมก็เคยติดตามกระแสคู่วายหลายๆ คู่ ผมดูแล้วผมก็รู้สึกจั๊กกะจี๊เหมือนกันนะ เวลาตัวเองโดนก็รู้สึกจั๊กกะจี้ เพื่อนก็บอกว่าดูจั๊กกะจี้ดีข่าวแกเป็นวายๆ เนี่ย ข่าวก็ไม่ทำให้เป็นยังไง เมื่อคืนเพิ่งเจอกันม่อน” 

“ปกติก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เขาก็ไม่ได้ว่าจะลงนั่นลงนี่ เดี๋ยวผมหายเขินผมก็ลงรูปคู่เองแหละ คุยกันมาระยะนึงครับ ยังไม่ถึงปีครับ ก็ค่อยๆ ดูกันไป”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online