เติมความหวาน!! กาย จัดเวลาสวีต ฮารุ เผยเคล็ดลับ กระชับรัก ลูกเติมเต็ม

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ควงคู่กันมาโชว์ความหวานสำหรับครอบครัว กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ และ ฮารุ สุประกอบ ครอบครัว ที่ขอแบ่งเวลาจากการต้องดูแลลูกทั้งสามคน น้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน มาร่วมเล่นเกม ตามหาคู่รักตัวจริง ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย”

งานนี้ กาย และ ฮารุ เผยถึงเคล็ดลับในการ ใช้ชีวิตที่ถึงแม้จะแต่งงานตั้งแต่อายุ 25ปี แต่ก็สามารถสร้างครอบครัวออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ว่า “เราผ่านอุปสรรคด้วยกันมาเยอะ ตั้งแต่กระแสวิจารณ์ก่อนแต่งงาน คิดว่าเราคงคบกันไม่นาน เดี๋ยวก็เลิกกัน แต่เราอยากให้ทุกคนเข้าใจ ถึงเราอายุยังน้อย แต่ก็วางแผนทุกอย่างมาอย่างดี ไม่ได้บอกว่าให้วัยรุ่นทุกคนต้องรีบแต่งงานนะ แต่เรามีบ้าน มีงาน ครอบครัวทั้งสองฝ่ายเห็นด้วย ทุกอย่างพร้อมเลยแต่งงาน พอมีครอบครัวแล้ว มันแฮปปี้มาก เรามีจุดมุ่งหมายในชีวิต ว่าทำงานเพื่อใคร ตื่นเช้ามาเพื่อใคร ลูกๆ 3คนเติมเต็มเรามาก”

มีอะไรกันทุกวัน

“ที่สำคัญต้องอย่าลืมมีเวลาให้กัน เราดีตรงที่สอนให้ลูกนอนเป็นเวลาตั้งแต่เด็ก 2ทุ่มเค้าหลับกันแล้ว เราก็มีเวลาไปดูหนัง สวีทกัน2คน เคล็ดลับสำคัญเลยนะ เรามีอะไรกันทุกวัน (หัวเราะ) กระชับรักไง ของแบบนี้มันก็ต้องมีบ้าง ฝากติดตามคู่เราด้วย นานๆ ออกรายการด้วยกันที รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online