เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่งานรุมล้อมหนักมากจริงๆ สำหรับ “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” และ “ธันวา สุริยจักร” ซึ่งทั้งคู่ต่างทุ่มโหมงานหนักมาก ซึ่งลาสุดได้เจอสาวกรีน เลยถามซะหน่อยว่าคู่นี้ แบ่งเวลาให้กันยังไง

ช่วงนี้งานคู่ก็ไม่แน่นขนาดนั้น ก็มาเรื่อยๆ ถ้ามันได้แล้วคุ้มเราก็เอา ช่วงนี้ไม่ได้ติดต่อมาเยอะขนาดนั้น แต่ก็มีบ้าง มีเดี่ยวบ้าง คู่บ้าง ผู้จัดการฯ เราก็ช่วยๆ กันหางาน ช่วงนี้ออกงานคู่ค่อนข้างถี่ ก็มีบ้าง ถ้าควงคู่แล้วรับทรัพย์ได้ก็เอา ต้องโชว์หวานขนาดไหน อย่างล่าสุดที่ไปออกงานมาธีมเขาต้องการให้เป็นคู่รัก ตอนที่บรีฟเขาก็อยากให้จับมือกัน แต่จริงๆ ไม่มีเพราะงานรันเร็วมาก งานคู่หวานได้แค่ไหน ก็คงพองาม กลางๆ จับมือถือแขนได้ไม่มีปัญหา เราก็มีโมเมนต์แบบนั้นบ้างแต่ไม่บ่อย ปกติไม่ได้หวานมดตอมขนาดนั้น

ส่วนค่าตัวงานคู่เท่าเดิม ปกติ แพ็คคู่แล้วรับเพิ่มไม่มี มีแต่ถูกลง ก็โอเค เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างถ้าว่างตรงกัน มีโอกาสไปกินข้าว ดูหนัง ปกติเหมือนคนทั่วไป เป็นแบบนี้ตั้งนานแล้ว แต่เราไม่ค่อยได้โพสต์อะไร แล้วแต่อยากจะลง ไม่ได้มีโมเมนต์หวานๆ ให้เห็น อาจจะเป็นด้วยบุคลิก ตัวเราก็ไม่ค่อยชอบแสดงออก มันเป็นพื้นที่ส่วนตัว ไอจีอาจจะเป็นเรื่องของงาน อาจจะให้เห็นไลฟ์สไตล์บ้างแต่ไม่ได้เปิดหมด ก็ไม่ขนาดที่ว่าขอหวานกันสองคน จะได้เห็นบ้างนิดหน่อย ธันวาก็จะเป็นคนขี้อ้อน

ส่วนงานเยอะแบ่งเวลากันยังไง ก็แทบจะไม่ค่อยมีเวลา เราถ่ายละคร 7 วัน ธันวาก็ถ่ายละคร แทบจะไม่เจอกันเลย ช่วงที่ผ่านมามีปัญหากันช่วงหนึ่ง คือไม่ได้เจอกันเลยเป็นเดือน ได้แค่วิดีโอคอล จนที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้เจอกัน ไปดูหนัง คู่เราเข้าใจกัน ในระหว่างถ่ายหนัง ถ่ายละคร เรายังคงคุยกันเรื่องการทำธุรกิจตลอดเวลา เพราะปลายปีช่วงเดือนธันวาคมเราจะเปิดร้านอาหารที่เชียงใหม่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราต้องเตรียมตัวหลายอย่าง เราก็ไม่มีงอนเขา เขาก็ไม่ได้งอน เราก็แฮปปี้ที่เขาเข้าใจ เราแบ่งสรรปันส่วนได้อย่างดีมาก ทั้งเรื่องความรู้สึก เรื่องธุรกิจ เรื่องส่วนตัว เราเดินไปในทิศทางเดียวกัน เวลาเรามีหรือไม่มีปัญหาเราก็จะแชร์กันตลอด แค่ได้คุยกันทางโทรศัพท์มันก็ทำให้เราชุ่มชื่นใจ ถามว่ากลัวไหมที่หลายคู่แตกหักเพราะธุรกิจ ไม่กลัว ถ้ามีความเสี่ยงไหมก็คงมี แต่ไม่กลัว เพราะเรามีวิธีคิดแบบเดียวกัน พอเข้าใจกันก็ไม่มีปัญหาเรื่องการแตกหัก เรารู้จักธันวามาหลายปีแล้ว เห็นการทำงานของเขาก็ไม่ได้กลัวอะไรแล้ว แล้วเงินที่ลงไปก็ต่างคนต่างลง ไม่ได้ยืมกัน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online