เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้จะอยู่คนละซีกโลกแต่บางครั้งก็ทำให้เรามาพบเจอกันได้ เชื้อชาติก็ไม่ใช่อุปสรรคเช่นกัน เหมือนกับดาราคนดังชายทั้ง 5 นี้ที่ความรักกับสาวชาวต่างชาติ ที่ทำเอาสาวๆไทยแอบผิดหวังไม่น้อย

เอส กันตพงศ์

ดาราหนุ่มหน้าคม เอส กันตพงศ์ ที่ตกลงปลงใจคบหากับสาวสวยชาวเยอรมัน ทางหนุ่มเอสเองก็ยอมรับว่าในตอนแรกต้องปรับตัวเยอะเหมือนกัน เพราะคนเยอรมันจะขึ้นชื่อเรื่องความมีระเบียบวินัย ซึ่งสวนทางกับหนุ่มเอสที่เป็นคนชิวๆ อาจจะมีกดดันบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับในความต่างนี้ก็ได้พยายามปรับตัวมากขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็คบหากันมาได้หลายปีแล้ว

บอย พิษณุ

บอย พิษณุ ที่หลังจากเลิกรากับแฟนสาวคนไทยที่คบหากันยาวนานนับ 10 ปีคนนั้นไปแล้ว ก็เบนเข็มไปปลูกต้นรักกับแฟนสาวชาวสวีเดน งานนี้หนุ่มบอยขยันโชว์หวานที่สุดแสนจะสวีท แถมเจ้าตัวได้บินข้ามโลกไปสวีเดนเยือนบ้านแฟนสาวมาแล้ว เพื่อความไว้เนื้อเชื่อใจ

เป้ ทวีฤทธิ์

เป้ ทวีฤทธิ์ ดาราหนุ่มหน้าคมดีกรีไม่ธรรมดาคนนี้ ได้คบหากับแฟนสาวชาวต่างชาติมานานและที่สำคัญทั้งคู่ไปได้จดทะเบียนกันเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่มีพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการก็ตาม หนุ่มเป้บอกว่าอยากมีงานแต่งงานนะ แต่ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีก็ต้องร้องเพลงรอไปก่อน แต่อย่างไรเสียทั้งคู่ก็ได้เป็นสามีภรรยากันถูกต้องตามกฎหมายแล้ว

สิงโต นำโชค

ดารานักร้อง สิงโต นำโชค ไม่แปลกใจเลยที่สิงโตจะนิยมชมชอบสาวตาน้ำข้าว เพราะสิงโตมีความเป็น ยูนีคสูงทั้งเรื่องขอการทำงานและชีวิตส่วนตัว สิงโตได้แต่งงานกับสาวสวยชาวอเมริกัน “มาเลีย รีเนโรว์” โดยทั้งคู่ได้จัดการแต่งงานกันที่ฮาวายเมื่อปี 2555 เป็นลูกชาย ชื่อว่า “ริชาร์ด ไค” และมีลูกชายฝาแฝด “น้องคาเน” และ “น้องคาเลโอ” เป็นโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อย

ปังปอนด์ อัครวุฒิ

ปังปอนด์ อัครวุฒิ ดาราวัยรุ่นหน้าหวาน ที่กล้าเล่นบทเกย์จนแฟนละครหวั่นใจว่าจะจริงหรือไม่ แต่หนุ่มปังปอนด์ก็ออกมาบอกว่าไม่โสดแล้วจ้าสาวๆ ผมมีแฟนแล้วครับ แถมเป็นสาวลูกครึ่งหน้าสวยสุดๆ ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปีแล้ว