เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวมั่นมากความสามารถจริงๆ สำหรับ ติช่า-กันติชา ชุมมะ ผู้ชนะจากการประกวดรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2 ที่นอกจากจะมีรูปร่างที่ดีมากๆ ยังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม นอกจากนี้เธอยังนับเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถในเรื่องเต้นไม่เป็นสองรองใคร เพราะมักจะอวดความแซ่บ ผ่านลีลาการโยกย้ายส่ายสะโพกให้ดูกันบ่อยๆ

 

 

ล่าสุดนี้กับการชวนแก๊งเพื่อนสาวมาเต้นโชว์บั้นท้าย โดยหนึ่งในเพื่อนสาวของเธอก็คือ จุ๊กกู้ ผู้เข้าแข่งขันสุดยอดนางแบบจากรายการเดียวกันนั่นเอง ซึ่งในคลิปที่สาวติช่าโพสต์นั้น มีความยาวทั้งสิ้น 18 วินาที แต่บอกได้เลยว่าครบรสมาก มีทั้งสวยเซ็กซี่ และฮาสุดๆ

 

 

งานนี้ติช่าไม่ได้อวดบั้นท้ายเด้งๆ แบบธรรมดานะจ๊ะ เพราะเธอได้ยัดบางสิ่งบางอย่างเข้าไปเพื่อให้มีความโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น จากตอนแรกดูแล้วจะเห็นความแซ่บ แต่พอดูจบกลับทำเอาแฟนๆ หลุดขำซะงั้น งานหน้าขอแบบเซ็กซี่จัดเต็มนะจ๊ะ ติช่า เพราะมาสายฮาแล้วไม่สะใจ กลับไปแซ่บ เซ็กซี่ครบสูตรแบบเดิม ดึงดูดกว่าเยอะเลย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online