เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับดังมีอาการ จนต้องเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาล ก่อนอาการจะดีขึ้นและอยู่ในช่วงทำกายภาพบำบัด ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงเดินทางเข้าเยี่ยมกันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับ น้องแมค ณัฐพัชร์ นักแสดงเด็กชื่อดังที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ที่ อ๊อฟ เป็นผู้กำกับ ที่ล่าสุด (5 กันยายน 2561) ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจที่โรงพยาบาลพร้อมกับคุณแม่ด้วย

โดยคุณแม่ของ น้องแมค ก็ได้ออกมาเผยภาพความประทับใจที่ น้องแมค ที่ไปให้กำลังใจ ลุงอ๊อฟ แบบใกล้ชิดติดขอบเตียงผู้ป่วย แถมยังมีภาพเอาหัวชนกันและได้พูดคุยพร้อมให้คำสัญญากันอย่างน่ารักว่า “วัยรุ่นคุยกัน สัญญาแล้วนะพี่อ๊อฟ ปีหน้าจะมาเตะบอลงานช่อง 3” ทำเอาแฟนคลับต่างอมยิ้มไปตาม ๆ กัน

ด้านคุณแม่ยังได้เผยความรู้สึกด้วยว่า “ดีใจมาก ๆ ที่เห็นพี่อ๊อฟหน้าตาสดชื่น แข็งแรงขึ้น ชวนคุยเยอะ คุยไปร้องเพลงไป เราเป็นคนไปเยี่ยมแท้ ๆ แต่พี่อ๊อฟมาบอกเราว่าสู้ ๆ นะ ต้องพักผ่อนเยอะ ๆ ออกกำลังกายด้วย พี่อ๊อฟจะห่วงคนอื่น ๆ เสมอ นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงมีคนรักพี่อ๊อฟมากมาย

แม่เจอพี่อ๊อฟหลายครั้ง แต่ไม่เคยได้ถ่ายรูปกับพี่อ๊อฟเลย จนเมื่อวานพอไปถึง พี่อ๊อฟก็บอกพี่แดงให้ถ่ายรูปกับน้องให้หน่อย แม่ก็เลยจะไปถ่ายรูปพี่อ๊อฟกับน้องแม็ค พี่อ๊อฟบอกแม่ ๆ มาถ่ายด้วยกัน ให้ไรเฟิลถ่ายให้แทน แม่ก็เลยได้มีรูปถ่ายกับพี่อ๊อฟด้วย ดีใจและปลื้มสุด ๆ ขอบคุณนะคะ.. พี่อ๊อฟยังบอกอีกว่าจะมากำกับน้องแม็คเล่นละคร และจะเป็นผู้กำกับไปอีก 25 ปี ทุก ๆ คนรอพี่อ๊อฟอยู่ หายไว ๆ นะคะ รักและเคารพพี่อ๊อฟ พี่แดง เสมอค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online