เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุด ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) พาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในโลกอันน่าพิศวง และตื่นเต้นผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบRed Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” (เร้ด เวลเว็ท เซเคินด์ คอนเสิร์ต เร้ดแมร์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และครั้งนี้ถือเป็นเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของพวกเธอ ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยที่รอคอยก็มาแรงแบบสุด ๆ จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง มีผู้ร่วมชมกว่า 5,000 คน

ก่อนการแสดงในช่วงบ่ายของวันที่ 8 กันยายน บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทยและผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต โดย 5 สาวแห่งวง ‘Red Velvet’ ประกอบด้วย ‘IRENE’ (ไอรีน), ‘SEULGI’ (ซึลกิ), ‘WENDY’ (เวนดี้), ‘JOY’ (จอย) และ ‘YERI’ (เยริ) ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสื่อมวลชน และได้ร่วมให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักสดใสถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยพร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก, กระแสตอบรับจากแฟน ๆ, อัลบั้มล่าสุด “Summer Magic” และฉายา “Summer Queen” เป็นต้น

สำหรับคอนเสิร์ต ‘REDMARE’ มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ ‘Theme Park’ (ธีมปาร์ค) หรือ สวนสนุก ที่เนรมิตเวที และฉากออกมาถึง 5 แบบด้วยกันได้แก่ Fantasy Adventure, Amazon, Parade, Horror Adventure และReal World ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศของความหวานและความพิศวงที่เหมาะกับหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าความร้อนให้หายไปด้วยเวทีการแสดงสุดสดชื่นพร้อมบทเพลงอันไพเราะมากมาย รวมถึงคลิปวีซีอาร์สไตล์พักร้อน และโปรดักชั่นสุดอลังการต่าง ๆ ที่สรรสร้างขึ้นมาอย่าลงตัว

เริ่มต้นเดินทางเข้าสู่โลกอันแสนพิศวงด้วยธีม ‘Fantasy Adventure’ ที่สาว ๆ ได้ปรากฏตัวออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจพร้อมกับเพลงสนุก ๆ อย่าง “Russian Roulette” ต่อด้วยเพลงเปิดตัวล่าสุดที่กำลังฮิตแบบถล่มทลายอย่าง “Power Up” ซึ่งก็ช่วยเพิ่มพลังให้ผู้ชมทั้งฮอลล์จนถึงขีดสุด รวมถึงเพลงอื่น ๆ จากอัลบั้มใหม่ “Summer Magic” อีกทั้งยังได้โชว์เสต็ปเต้นโซโล่ของแต่ละคนที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มก่อนจะไปต่อกันด้วยธีม ‘Amazon’ พร้อมกับเพลงแนวทรอปิคอลอย่าง ‘Mr.E’, ‘Zoo’, ‘Happiness’, ‘Hit That Drum’ ด้วยฉากที่เซ็ตมาอย่างเข้ากับธีมทำให้ผู้ชมต่างสนุกสนานกันเป็นอย่างมาก และฟินกันอย่างต่อเนื่องด้วยธีม ‘Parade’ ที่พวกเธอจัดเต็มความสดใสใกล้ชิดผ่านเพลง‘Lucky Girl’, ‘Blue Lemonade’ หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงซึ้ง ๆ ในเพลงบัลลาดอย่าง ‘Moonlight Melody’ ที่ด้านแฟนคลับทำแฟนโปรเจกต์สุดพิเศษเปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นทะเลแท่งไฟ 5 สีเพื่อสาว ๆ ทั้ง 5 คน พร้อมกับแปลอักษร ‘RV ❤’ เพื่อแสดงถึงความรักที่มีให้กับ‘Red Velvet’ ความสนุกของคอนเสิร์ตยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสาว ๆ กลับขึ้นเวทีมาอีกครั้งพร้อมลุคที่ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นกับธีม ‘Horror Adventure’ ในเพลงแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บีสุดเท่ ‘Bad Boy’ และเพลงฮิตเพลงอื่น ๆ อย่าง ‘Peek-A-Boo’, ‘Dumb Dumb’, ‘Rookie’ รวมถึงเพลงที่แฟน ๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง ‘Red Flavor’ เพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนขึ้นแท่นเพลงโปรดตลอดกาลของช่วงหน้าร้อน และทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักในฐานะ “ซัมเมอร์ ควีน”

และการเดินทางก็ต้องสิ้นสุดลง เมื่อถึงช่วงท้ายของคอนเสิร์ตที่ทั้ง 5 สาวพาทุกคนกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงในธีม ‘Real World’ พร้อมกับเพลงแสนหวานกลิ่นอายทันสมัย ‘Ice Cream Cake’ และเพลงสุดท้าย ‘Day 1’ ที่แฟนคลับทุกคนต่างถือป้ายข้อความอันมีความหมายว่า “เป็นรอยยิ้มของ ReVeluv ตลอดไปนะ” ปิดฉากคอนเสิร์ตนี้ได้อย่างงดงาม และน่าประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ‘Red Velvet’ ได้พิสูจน์ความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สมบูรณ์แบบด้วยการโชว์เสน่ห์ และความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านเวทีการแสดงต่าง ๆ แบบเต็มอิ่มตลอด 2.30 ชั่วโมง รวมทั้งสิ้น 22 บทเพลง ทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับได้ท่องอยู่ในความฝันที่หากครั้งหนึ่งได้เคยเข้าไปมีประสบการณ์ในโลกอันน่าพิศวงแห่งนี้แล้ว ต่อให้เป็นฝันร้าย แต่ก็ยังคงความหวานอันน่าติดใจ จนไม่อาจหลุดจากโลกของ ‘Red Velvet’ ได้อย่างแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online