เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ฟลุค จิระ” ขยันทำการบ้านหนักมาก คาดข่าวดีมาเร็วๆ นี้ พึ่งไสยศาสตร์ 3 ที บอกเดือนนี้ไม่ติดจะพึ่งแพทย์ เสียใจน้ำเชื้อมีเยอะแต่ไม่แข็งแรงต้องใช้วิธีโด๊ปอาหารเสริม ในขณะที่เมียมดลูกแข็งแรง ไม่ใส่ใจคำครหาไม่มีน้ำยาให้เสียเวลา 

ถูกครหาหนักเลยทีเดียว สำหรับ “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” เพราะแต่งงานมาซักพักแต่เมียรัก “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ก็ยังไม่ท้อง ในขณะที่เมียก็นอยด์หนัก เกิดอาการดรามาตลอด ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าต้องกินอาหารเสริมช่วย เพราะเชื้อไม่แข็งแรง และถ้าเดือนนี้ไม่ติดจะไม่รอแล้ว เตรียมพึ่งแพทย์

กำลังพยายามทำอยู่ครับ น่าจะได้ข่าวดีเร็วๆ นี้ รอบนี้รู้สึกว่ามีโอกาสมาก ที่ผ่านมาก็ผิดหวังไปหลายรอบแล้วจนไม่ค่อยอยากจะหวังเท่าไหร่”

“แอปเปิ้ลดรามามาก ด้วยความที่เขาหวังไว้เยอะ มันมีรอบนึงที่ปรึกษาหมอแล้ว วันตกไข่ก็ชัดมาก ประจำเดือนก็ไม่มานานมาก เราก็ลุ้นกันมาก คิดว่าได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ติด เขาเลยผิดหวัง”



โอดเชื้อไม่แข็งแรง ขณะที่เมียมดลูกดีหมดทุกอย่าง 
“เชื้อของผมไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ไม่ค่อยแข็งแรง ของเปิ้ลไข่ มดลูกเขาดีหมดทุกอย่าง มันหาสาเหตุไม่ได้หรอกครับ ตอนแรกคิดว่ามาจากที่เราผ่าหัวเข่ามา แล้วเรารับยาปฏิชีวนะเยอะไป หมอบอกว่าเป็นไปได้ที่เราทานยาเยอะ แล้วมันไปส่งผลกับเชื้อของเรา พอเว้นมาเดือนนึงมันก็ยังไม่ติด รอบที่สองเราไม่ได้ไปตรวจสเปิร์ม ก็ยังวินิจฉัยไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเป็นเพราะอะไร หน้าที่ของเราก็คือต้องฟิตร่างกายให้ดี กินอาหารดีๆ กินอาหารเสริมด้วย ส่วนของเปิ้ลเขาก็กินอาหารดีๆจำพวกกระตุ้นไข่ ทานอาหารเสริมโฟลิค”

แอบนอยด์ถูกครหาไม่มีน้ำยา บอกต้องขยัน มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน อยากทำให้สำเร็จ
“มีแต่คนบอกไม่มีน้ำยา เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง เราก็ไม่เชิงนอยด์แต่เรารู้สึกว่าไม่อยากจะเสียเวลาเยอะ ภรรยาก็ค่อนข้างหวังไว้เยอะว่าอยากจะมีแล้ว ตอนนี้เขาอายุ30 ปี เขาก็กลัวว่าต่อไปเขาอายุมากขึ้นมันจะช้าไป ผ่านไปเดือนๆ นึงเขาจะชอบบ่น”

เราก็กดดันนะ ต้องขยันอ่ะ ตอนนี้ชีวิตเรามันก็ไม่ได้เจอกันทุกวันอะไรอย่างนี่ แต่เราก็ต้องขยันนะ เรามีจุดมุ่งหมายเดียวกัน อยากจะทำให้สำเร็จ”


“เราก็กินปกติแหละ ช่วงนี้เราควบคุมอาหารด้วยเพราะเราต้องถ่ายละครแล้วถอดเสื้อ เราก็กินอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย เปิ้ลเขาก็กินเหมือนกัน เราอยากจะให้มันธรรมชาติที่สุด ไม่อยากให้เขาเจ็บตัว อยากให้เขาธรรมชาติไปพร้อมกับเรา”

พึ่งวิธีธรรมชาติรอบสุดท้าย ไม่ติดจะพึ่งหมอ 
“เดือนนี้แหละ รอบนี้รอบสุดท้าย ถ้าไม่ติดก็พึ่งหมอ จะทำด้วยวิธี iui เป็นวิธีแรกเริ่ม หมอบอกเราไม่ได้มีปัญหาถึงขนาดนั้น จำนวนอสุจิเราเยอะ แต่ว่ามันวิ่งได้ไม่ไกล มันไม่มีตัวที่วิ่งพุ่ง ภรรยาสมบูรณ์ดี ท่อไข่ไม่ตัน เราไม่ได้ถึงขนาดนั้นไปทำวิธีที่มันยาก”

ทุกคนบอกว่าเปิ้ลเลิกคิดเรื่องไข่ตก ต้องมีลูก เขาจะไม่มา ยิ่งเราตั้งใจมันจะยิ่งยาก ส่วนมากคนที่เขาท้องๆ กันคือทุกครั้งที่ติดไม่ได้ตั้งใจเลย”

พึ่งไสยศาสตร์ 3 ที่ รอบนี้ไม่ติดจะพึ่งแพทย์ 
3 ที่แล้ว ล่าสุดมีคนแนะนำให้ไปวัดหลวงพ่อโสธร ก็เดี๋ยวจะลองดู ฮ่องกงผ่านมาแล้ว เจ้าแม่ทับทิมหลังวัดสุทธิวรารามก็ไปมาแล้ว ไปขโมยส้ม ทำทุกวิถีทางทั้งวิทยาศาสตร์ทั้งไสยศาสตร์ หลังจากนี้จะมุ่งไปทางวิทยาศาสตร์ ถ้ารอบนี้ไม่ได้จริงๆรอบหน้าคงต้องพึ่งหมอแล้ว”

ต้องทานอาหารเสริม ให้เชื้อแข็งแรง 
“หมอบอกให้ทางอาหารเสริมไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกว่าเชื้อเยอะแต่ตัวที่วิ่งไม่ค่อยมี คือมีเยอะแต่ไม่เก่ง ต้องเพิ่มความแข็งแรงให้มัน ก็กินไปเรื่อยๆ ก็จะดีขึ้น ก็เป็นความหวังของทุกคนเลยครับตอนนี้ ใครๆ เจอหน้าเราก็ถามเมื่อไหร่จะท้อง เราก็บอกว่าพยายามมา 5 เดือนแล้วยังไม่มี ก็พยายามเต็มที่ ที่บ้านเจอหน้ากันถามคำแรกว่าท้องรึยัง เราก็บอกว่ายังไม่ท้อง”

จริงๆ ก็บอกทุกคนว่าเดี๋ยวก็มานะ พยายามอยู่ เราไม่ได้คุม ส่วนเปิ้ลนี่มันเป็นหน้าที่ผมมากกว่าที่จะต้องคุยกับเขาทุกๆ คืน ทุกๆ วันว่าอย่าไปคิดอะไรมากเลย ก็จะชวนคุยเรื่องอื่นกัน จะไปซื้อบ้าน อะไรก็ว่าไป ไม่ต้องคุยเรื่องลูก ไม่อย่างนั้นเขาจะเครียด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online