เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1. นน ชานน สันตินธรกุล

 

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกพระเอกหนุ่มไฟแรงอีกคนหนึ่ง สำหรับ นน ชานน สันตินธรกุล ที่ฝากผลงานไว้กับละครซิทคอมหรือซีรี่ย์ไว้หลายเรื่อง แต่เรื่องที่ทำให้ ชานน ดังเป็นพลุแตกคือผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ที่กอบโกยรายได้ไปมากถึงกว่า 1400000 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริง จึงทำให้ได้รายได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้มากเลยทีเดียว แถมยังไปโด่งดังในประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

 

 

 

2. มาริโอ้ เมาเร่อ

 

ต้องบอกเลยว่าเลยภาพยนตร์เรื่องไหนก็เป็นต้องปังไปซะทุกเรื่อง สำหรับหนุ่มหล่อลูกครึ่ง มาริโอ้ เมเร่อ ที่เคยทำเงินไว้สูงสุดสุดกับภาพยนตร์สุดฮอตอย่างภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนงที่ทำเงินไว้สูงถึง 1000 ล้านบาทเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นการปลุกกระแสหนังไทยเลยก็ว่าได้ เรื่องราวของเวอร์ชั่นนี้เป็นการตีความครั้งใหม่ในมุมองของพี่มาก โดยได้ 2 ดาราดังอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มาสวมบทเป็นพี่มาก และได้ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สวมบทเป็นแม่นาค ด้วยความที่ทั้งบทและนักแสดงทำได้ออกมาสมบูรณ์สุดๆเลยทำให้กอบโกยรายได้ไว้สูงเลยทีเดียว

 

 

3. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกพระเอกหนุ่มมาดกวนอีกคนหนึ่งที่มากไปด้วยความสามารถ สำหรับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ไม่ว่าจะแสดงภาพยนตร์เรื่องไหนก็จะเรียกเสียงฮาได้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะด้วยนิสัยส่วนตัวที่ชอบขี้เล่นและชอบแกล้งคนอื่นอยู่แล้ว ซึ่งได้ฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์เรื่อง ไอฟาย…แต้งกิ้ว เลิฟยู้ และก็สามารถกอบโกยรายได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้ถึง 335 ล้านบาท เลยทีเดียว ซึ่งหนังเรื่องนี้นำแสดงโดย ไอซ์ ปรีชญา และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งนอกจากประสบความสำเร็จในประเทศแล้ว ยังสร้างกระแสในทุกประเทศที่เข้าฉาย โดยเฉพาะท่าเต้นเพลง ABC ชักกระตุก ที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง

 

 

4. เต๋อ ฉันทวิชช์

 

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่มีความทะเล้นและจะเรียกเสียงฮาได้เสมอๆ สำหรับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ฝากผลงานและเสียงหัวเราะไว้ในภาพยนตร์หลายๆเรื่อง ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่หนุ่มอารมณ์ดีคนนี้จะทำเงินกับภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ที่ทำเงินไปได้ถึง 152.5 ล้านบาท เลยทีเดียว  ผลงานสุดฮาของพระเอก เต๋อ ฉันทวิชช์ และสาว ไอซ์ ปรีชญา ในบทพนักงานธนาคารที่ต้องช้ำใจจากกฎห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน และในเมื่อคนหนึ่งจำเป็นต้องลาออกเพื่อความอยู่รอด พวกเขาแข่งกันว่าใครจะทวงเงินที่ถูกกดเกินจากตู้ ATM ได้มากที่สุด โดยผู้ชนะจะได้อยู่ต่อส่วนผู้แพ้ต้องเป็นฝ่ายลาออก ซึ่ง

 

5. เคน ธีรเดช

 

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่หล่อตลอดกาลอีกคนหนึ่งที่มากด้วยความสามารถ สำหรับ เคน ธีรเดช ที่ไม่ว่าจะแสดงบทไหนก็จะมีกระแสตอบรับจากแฟนๆได้ดีเสมอ ซึ่งภาพยนตร์ที่หนุ่มเคน ทำได้ได้ไว้สูงก็คือภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ และทำรายได้ไว้ที่ 147 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งพระเอกอย่าง เคน ธีรเดช คือจุดขายอย่างหนึ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ความน่ารักของ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ เกิดขึ้นเมื่อ เหมยลี่ (คริส หอวัง) พบรักกับวิศวกรหนุ่มอย่าง ลุง (เคน ธีรเดช) แต่ทว่าอุปสรรคสำคัญของพวกเขาคือเวลาที่ไม่ตรงกัน เพราะหน้าที่ของลุงจำเป็นต้องทำงานในเวลากลางคืน