เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดตัวเป็นทางการกับ เป๊ก ผลิตโชค พรีเซนเตอร์ คัพเค้กกล้วยหอมเลอแปง เมื่อวันที่ 9/8/61 ซึ่งตรงกับวันเกิด เป๊กผลิตโชค ถือได้ว่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กับ ขนมปังเลอแปง ที่ใช้กลยุทธ์ โดยนำเป๊ก ผลิตโชค มาเป็นพรีเซนเตอร์ คัพเค้กกล้วยหอม และใช้เป๊ก ผลิตโชค ในหน้าซอง คัพเค้กกล้วยหอมเลอแปง ซึ่งเกิดความฮือฮา สำหรับแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งเลอแปงได้จัด คอนเสริต์ ภายใต้ ชื่อ Sweet Moment of peck โดยจัดตามภาคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพ สุราษฏร์ธานี และภาคเหนือ และ อีสานในลำดับต่อไป เอาใจคนรักเป๊ก ผลิตโชค โดย กรุงเทพ วันที่ 21 กันยายน 2561 จะมีแขกรับเชิญ คือ Lipta และ สุราษฏร์ธานี วันที่ 14 กันยายน 2561 จะเป็น กัน ณภัทร และแก้ม วิชญาณี
โดยทางขนมปังเลอแปง ได้มีการจัด กิจกรรมหน้า เพจ เลอแปง ที่ไหน ก็อร่อย มีการแจกของรางวัล สำหรับแฟนคลับของเป๊กผลิตโชค ไม่ว่าจะเป็นการ Live สด แจกตั๋ว และ แจกของพรีเมี่ยมมากมาย โดยแฟนคลับเข้ามาร่วมเล่นกิจกรรม ถึง 8,000 ข้อความ ต่อ 1 ครั้ง นั่นถือเป็นการประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง กับขนมปังเลอแปง
ทางขนมปังเลอแปง เผยจะจัดคอนเสริ์ตเพิ่มเติม ภาคเหนือ และอีสาน ให้ทางแฟนคลับติดตามได้ที่ Page :เลอแปง ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็อร่อย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online