เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กมลชนก โพสต์สุดเศร้า วงการบันเทิงสุดเศร้า สูญเสีย โอ-วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกดัง ที่จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 11 ก.ย. ด้วยวัย 49 ปี ล่าสุด กมลชนก ปานใจ อดีตนางเอกและนางแบบ นางเอกคนหนึ่งของ โอ วรุฒ โพสต์ไอจี ภาพคู่กัน พร้อมข้อความไว้อาลัยสุดซึ้งด้วยว่า…

“20 กว่าปีก่อน คือครั้งแรกที่มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์ในฐานะนางเอกใหม่ พระเอกคนนั้นของฉันคือชายหนุ่มผู้โด่งดังจากคู่กรรม ฉันแอบกังวลว่าเขาจะเป็นอย่างไร เขาเป็นคนน่ารัก มีเรื่องชวนให้ขำเสมอ เป็นสีสันของกองถ่าย เป็นที่ปรึกษาของฉันได้ดี แต่ทุกครั้งที่ฉันเข้าฉากกับโอฉันไม่เคยมั่นใจ “ผู้ชายอะไรสวยกว่าผู้หญิง”

เราสนิทกันมาก เพราะต้องใช้เวลาด้วยกันนาน แต่ไม่นานฉันก็ลาวงการไปแต่งงาน และไม่เคยห่วงถึงโอเลย จนเมื่อวันก่อนจัดหนังสือเก่าๆ แล้วเห็นรูปนี้ ดิฉันนึกห่วงขึ้นจับใจ เลยค้นหาว่าโออยู่ไหน ทราบโอทำร้านกาแฟอยู่ที่เชียงใหม่ และสุขภาพไม่ดีเท่าไหร่ อยากไปนั่งคุย อยากให้กำลังใจ แปลนว่าหลังวันที่ยี่สิบนี้จะขึ้นไปหา กะไปเซอร์ไพรส์

แต่แล้ว ข่าวเมื่อวันก่อนทำให้ฉันบอกตัวเองว่า ถ้าคิดถึงใครอย่ารอ บางทีมันอาจช้าเกินไป และวันนี้ข่าวเมื่อเช้าย้ำว่า ช้าเกินไปแล้วจริงๆ
RIP return if possible คือสิ่งที่เราอยากให้เป็นนะโอ ขอให้เพื่อนไปสู่สุคติตลอดไป
MAY YOUR SOUL REST IN PEACE
สิ่งที่สอนฉันจากเรื่องนี้คือ อย่ารอให้อะไรๆสายไป
#โอวรุตวรธรรม #วรุตวรธรรม”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online