เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บนเส้นทางนางงามเดินสาย สู่เส้นทางนักธุรกิจ ของนางแบบเซ็กซี่สตาร์ “เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ” ที่มีพี่สาวคนสนิท นางงามรุ่นพี่ ที่คอยอยู่เคียงข้าง เค้ามาตลอด นั่นคือ “ซ้อยุ้ย นภศร ศิริสรรหิรัญ” และ “หมอบอยวายบี-นพ.อดิศร ศิริสรรหิรัญ” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และ คอยผลักดัน “น้องเก๋” ทุกอย่าง เพราะ จริงๆ แล้ว“เก๋ ลาพรีม” ก็คือ พรีเซนเตอร์ หลักของ วายบีคลีนิก วันนี้ “ซ้อยุ้ยวายบี” ได้โพสต์อาลัยน้องสาว เป็นครั้งสุดท้าย ผ่าน เฟคบุคส่วนตัว จะว่าอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ

“อาลัยน้องสาว น้องเก๋ นางงามเดินสาย ร้อยเวที รู้จักกับน้องมาก็ร่วม 10 ปี ตั้งแต่สมัยประกวดมาด้วยกัน นางเป็นคนที่ละเอียดมากจดบันทึกตลอด นิสัยรอบคอบที่1 พูดได้เลย จนมาถึงทุกวันนี้ ดูแลน้องมา ไม่ว่าจะเป็นด้านความสวยความงาม(หมอบอย ทำให้หมด)
เพราะน้องเก๋ ก็ช่วยเหลือซ้อ ช่วยมาเป็นพรีเซนเตอร์ ให้ yb Clinic สามารถให้ใช้รูป แบบฟรีฟรี ไม่เคยเก็บค่าใช้จ่ายเลย แถมยังบอกว่า ถ้าเก๋จะเปิดคลินิก
พี่หมอบอยกับซ้อยุ้ย ก็ยังใช้รูปของน้องเก๋ได้เหมือนเดิมนะคะ จนวันนึงที่น้องเปิดคลีนิคเอง เราทั้ง2ก็ยินดีให้คำปรึกษาการเปิดคลินิก เดินเรื่องเอกสารทุกสิ่งทุกอย่างที่น้องขอให้ช่วย แล้วน้องก็มาช่วยเหลือ ในเรื่องของเวที
ประกวด สาวประเภทสอง
Miss YB Beauty Elegance
เก๋จากไปแล้ว ใครจะมาช่วยซ้อเป็นโค้ช ทำไมเก๋ทิ้งซ้อไปไวแบบนี้ล่ะคะ ซ้อใจหายมาก แต่สิ่งที่น้อง บอกไว้ก่อนเสีย ทุกสิ่งทุกอย่าง มันจะต้องเปิดเผย ปรากฏออกมา ซ้อเชื่อ กฎแห่งกรรมมันมีอยู่จริง หลับให้สบายนะน้อง พักผ่อน ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ซ้อคิดถึงจะมองขึ้นไปบนฟ้า อย่าลืมโบกมือลงมาหากันบ้างนะ
หากชาติหน้ามีจริง เรากลับมาเดินสายประกวดแข่งกันสวยด้วยกันอีกนะน้อง
#เก๋กรรณิกาขันแก้ว
#อาลัยน้องเก๋
#เวรกรรมมีจริงความจริงต้องเปิดเผย
#ซ้อจะสู้เพื่อน้องนะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online