เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดแซ่บเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่มือใหม่ อย่าง “เอมมี่-มรกต แสงทวีป” ที่ล่าสุดก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาอวดความเซ็กซี่ตามแบบฉบับของคุณแม่ที่อุ้มท้อง 5 เดือน ได้สวยสง่าสุด ล่าสุดครั้งนี้ก็ออกมาให้แฟนๆได้ลุ้นตัวเกรงอีกครั้ง เพราะเธอได้มีอาการเจ็บซี่โครงจนทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างตกใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอก็ได้ออกมาตอบคำถามเหล่านี้แล้วว่าเป็นยังไง

 

อัพเดทอาการหลังเจ็บซี่โครงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

“ก็ดีขึ้น ทำอะไรช้าลง ก็โดนกระชับทั้งคุณหมอและคุณสามีว่าให้ทำอะไรแล้วระมัดระวังตัว เพราะเราไม่ใช่คนปกติแล้วเราเป็นคนท้อง เพราะปกติเราจะเป็นคนทำอะไรเร็ว ตอนนี้ก็ทำอะไรช้าๆหายใจลึกๆ”

ตอนนี้อาการเป็นยังไง ?

“ตอนนี้อาการก็แทบจะไม่รู้สึกอะไรแล้ว โชคดีเพราะเท่าที่รู้มา คนอื่นที่ไม่เป็นจนกว่าจะคลอดเลยเวลา/มดลูกมันขยับเคลื่อนขึ้นมามันก็จะโดนซี่โครงได้ แต่มี่โชคดีที่หาย”

อาการมันจะหายไปเลยไหมหรือจะกลับมาเป็นอีก ?

“มี่ว่าน่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นอีกนะ ก็ขอภาวนาว่าอย่าเป็นเลย เพราะเวลาเป็นมันทรมานมาก ตอนนี้ก็ดีที่ไม่เป็นแล้ว”

สามีเขาห่วงอะไรบ้าง ?

“เขาก็ห่วงมาก อย่างเวลาออกจากบ้านเขาก็จะถามว่าวันนี้ชุดรัดไปหรือเปล่า เขาจะเป็นห่วงทุกเม็ดจริงๆ มี่ก็เลยบอกเขาว่าโอเคถ้าหากเราไม่ไหวเดี๋ยวเราจะบอกเอง”

กลัวไหมคนท้องบางคนอาจจะมีอาการแทรกซ้อน ?

“ก็ไม่นะคะ คุณหมอบอกว่า อาการพวกนั้น ใครๆก็เป็นได้ แต่ตอนนี้มี่โอเค ก็อยู่ในจุดสบายตัว”

คุณหมอให้เราต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไหม ?

“จริงๆ มี่เป็นคนขี้เกรงใจคุณหมอบอกว่าถ้าเกิดมีอาการอะไรเจ็บตรงไหนให้โทรหาคุณหมอโดยตรงได้เลย แต่เราเวลาเจ็บ อะไร เราก็เกรงใจแล้วก็จะรักษาเอง เอาแผ่นมาประคบประมาณนั้น แต่เราก็จะหาความสุขให้กับตัวเอง ไปหาหลานบ้าง ไม่เครียดทำให้ตัวเองมีความสุขตลอดเวลา”

สภาวะเราตอนนี้เรียกว่าโอเค ?

“พร้อมค่ะ พร้อมเดินทางคืนนี้ ว่าจะบินไปหาคุณพ่อคุณแม่ เราก็เตรียมตัวไปนอนอย่างเดียวให้คุณพ่อคุณแม่เลี้ยง ครั้งนี้ก็ไปนานเหมือนกัน ถือไปพักผ่อน เพราะคุณยายเขาอายุมากแล้ว ก็เลยอยากไปเซฮายกับครอบครัว”

ไปคนเดียวกังวลไหม ?

“ไม่นะ เราโอเค ถ้าอย่างเวลายกกระเป๋า เราก็ทำตัวอ่อนแอให้คนแถวนั้นช่วยยกเอาแล้วกัน(หัวเราะ) จริงๆสามีแล้วเขาก็ไม่อยากให้เราไปหรอกแต่เราขอเอง เราอยากไปหาคุณพ่อคุณแม่แล้วคุณยายก็อายุมากแล้ว เดี๋ยวคุณสามีเขาจะเตรียมตัวบินไปทีหลังช่วงนี้เขางานเยอะก็เลยให้ทำงานไปก่อนเพราะเดี๋ยวลูกออกต้องมีค่าใช้จ่ายอีก เขาก็คงเป็นห่วงเราแหละแต่เขาก็รู้ว่าเราคงไม่ทำอะไรเกินตัว เพราะเรารู้ลิมิตตัวเองอยู่ แต่เราก็มีปรึกษาคุณหมอแล้ว มีใบรับรองแพทย์ด้วยครั้งนี้ ก็จะไปอยู่ 3 อาทิตย์”

จะคลอดที่นั่นเลยไหม ?

“ไม่เอาสิ คลอดบ้านเราดีกว่า อยากให้เขาเป็นคนไทย คุณพ่อคุณแม่ดูท่าแล้ว ก็น่าจะเป็นคุณแม่บินมาตอนที่เราคลอดคนเดียว เพราะคุณพ่อเลี้ยงหลานอยู่ที่นั่นเป็นลูกของน้องสาวและน้องสาวก็เลยอาจจะส่งตัวแทนเป็นคุณแม่มาคนเดียว”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online