เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เจ็บกระดองใจ โอ๊ย เจ็บกระดองใจ หัวใจเจ๊ราวกับจะขาดรอนๆ เสียให้ได้ ทำไม๊ทำไมคนหล่อจะต้องคู่กับคนสวย คนหล่อคู่กับเตี้ยดำล่ำบึกแบบเจ๊ไม่ได้หรือไงยะ!! นี่จะเปิดตัวแฟนซักที เอ๊ย จะเปิดตัวว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทซักที “หนุ่มฮั่น-อิสริยะ” ก็ดั๊นสะดุดยอดหญ้าล้มหน้าคะมำเข้าไปอยู่ในหัวใจของ “สาวไอซ์-ปรีชญา” ซะอย่างนั้น 
    คือเจ๊นี่บอกเลยนะว่าความรักเบ่งบาน มากๆ อ่ะ ก่อนหน้านี้อาจจะกั๊กๆ ยังไม่กล้าพูดไรมาก แต่เมื่อมีภาพที่คนจับผิดหลุดออกมาเรื่อยๆ จะยังมาปากแข็งอยู่ก็กระไรเนอะ ถ้าไม่พูดก็สู้แสดงออกด้วยการกระทำแบบแมนๆ เลยดีกว่า งานนี้ “หนุ่มฮั่น” เลยจับมือ “สาวไอซ์” ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น โดยเฉพาะชวนกันออกกำลังกายเนี่ย ว้าวๆๆ เรียกว่าชวนกันทำแต่เรื่องราวดีๆ เนอะ เยี่ยมๆๆ ทั้งเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ทั้งได้สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เริ่ดคร่า
    อ่อๆๆ พูดถึงเรื่องออกกำลังกายเนี่ย เจ๊ก็นึกขึ้นมาได้ว่ามีน้องที่ออฟฟิศแชะภาพ “หนุ่มฮั่น-สาวไอซ์” มาได้ คาดว่าเพิ่งจะออกกำลังกายกันเสร็จหมาดๆ แต่เจ๊ไม่สนใจเรื่องนั้นหรอก เจ๊สนที่ “สาวไอซ์” นางเกาะแขน “หนุ่มฮั่น” ซะแน่นหนึบ แหมๆ กลัวชะนีแถวนั้นแอ็ค ติ้งทำเป็นเดินเซเข้ามาหา “หนุ่มฮั่น” หรา อิอิ 
    แต่เจ๊เชื่อว่า “หนุ่มฮั่น” He ไม่แลหรอกคร่า เพราะ ณ บัดนาว สายตาของ He คงมีแต่หน้าขาวๆ ใสๆ ของ “สาวไอซ์” ลอยวนเวียนอยู่เต็มไปโม๊ดดด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online