เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ “เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ” หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” ตัดสินใจจบปัญหาชีวิต ด้วยการคิดสั้นกินยาฆ่าหญ้า ก่อนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ทำให้หลายคนแคลงใจถึงสาเหตุการตาย ว่าคนที่เพียบพร้อมแบบเก๋ ทำไมเลือกตัดสินใจจบชีวิตแบบที่ทรมาน ต่อมามีเรื่องปมความขัดแย้งกับใครบางคน รวมไปถึงเงิน 11 ล้านที่ถูกคนใกล้ชิดโกงไปอย่างเจ็บช้ำค่อยๆ ทยอยออกมาเป็นข่าวเรื่อยๆ รวมทั้งยังมีหลักฐานเด็ดที่รอปล่อย เป็นบทสัมภาษณ์สุดท้ายของเก๋ที่เจ้าตัวแฉแหลกคนใกล้ชิดในรายการ ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ By “โก้ ธีรศักดิ์” ซึ่งจะออนแอร์ทางช่องมายาแชนแนลวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. แต่ต้องได้รับการยินยอมจากครอบครัวซะก่อน ซึงน่าแปลกใจที่มีข่าวหลุดออกมาว่ามีใครบางคนร้อนตัวถึงขนาดพยายามติดต่อไม่อยากให้เทปดังกล่าวออนแอร์ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้
เทปสุดท้ายของลูกสาวออกอากาศ เพราะไม่อยากให้คนใกล้ชิดคนนั้นไปหลอกลวงใครอีก และอโหสิกรรมให้ ไม่อยากให้เป็นเวรเป็นกรรมต่อกัน 



ซึ่งล่าสุด รายการปากปลาร้าหน้าเป๊ะ By “โก้ ธีรศักดิ์” ได้ตัดบทสัมภาษณ์ตอนหนึ่งของเก๋มาปล่อยทีเซอร์ให้เห็นกันแล้ว ซึ่งเนื้อหาพูดเรื่องการโกงเงิน เป็นคนที่เคยทำธุรกิจด้วยกัน ถึงขนาดที่เก๋บอกว่า “เงาไม่เหยียบ แต่ผีไม่เผามั้ย เป็นเรื่องอนาคต ไม่รู้ใครตายก่อนตายหลัง บทเรียนครั้งนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเก๋ ทำให้เก๋สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง (เสียงสั่นเครือ) รวมถึงแม้กระทั่งคำว่าบ้านกับครอบครัว (เสียงเครือ)”

พร้อมกันนี้เก๋ยังพูดประโยคคล้ายสั่งลา ด้วยคำที่ว่า “นี่เป็นการเริ่มต้น และเก๋จะจบกับมันที่นี่ รายการนี้จะเป็นรายการแรก รายการเดียวและรายการสุดท้าย ที่เก๋จะออกมาพูด หรือหลายคนจะได้เห็นเก๋ที่ตรงนี้เป็นที่สุดท้าย” ฟังแล้วสะเทือนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดีย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online