เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าใครติดตามเรียกได้ว่ามีปัญหาอยู่ตลอดสำหรับบ้านนางเอกดัง “ขวัญ อุษามณี” ที่สร้างเพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเองและให้คุณแม่ ซึ่งหลังจากเกิดปัญหาในขั้นตอนการสร้าง รวมถึงต้องเปลี่ยนผู้รับเหมามาแล้ว เรียกว่ามีปัญหามาให้แก้ตลอด

ล่าสุด สาวขวัญถึงกับหัวร้อน เมื่อเจ้าตัวได้ซื้อตู้เย็นใหม่ราคาเกือบแสน แต่กลับได้ของที่มีตำหนิ แถมพนักงานยังพูดจาไม่สุภาพ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับไปพอใจหนักมาก!!! จนต้องออกมาโพสต์เรื่องราวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า…

“1).ผิดพลาดทั้งสินค้า
2). ผิดพลาดทั้งระบบไฟ!! พูดดีแต่ตอนขายถึงเวลาติดตั้งหน้างานมีแต่งานแก้ เก่งอย่างเดียวดีแต่เอาเงินจากลูกค้า นี้คือผลของการจ่ายเงิน ง่ายของขวัญ ครบเต็มจำนวนก่อนหน้างานเสร็จสิ้น บวกกับ เอาของมีตำหนิมาให้ลูกค้า ซึ่งบอกเป็นของหน้าร้านshowroom แต่จะพยายามนำของจริงมาส่งสิ้นปี …..ยังดีที่ขวัญมาเห็นของหน้างานและตีกลับและขอคืนเงินทัน ในเมื่อคุณรู้ว่าหน้างานเราชำระเงินเพื่อสินค้าอะไรทำไมคุณไม่ทำงานของคุณให้ครบ แถมพนักงานไม่สุภาพไร้มารยาท (ขอบคุณพี่ทีมใหม่ที่นำตู้เย็นมาติดตั้งให้พร้อมกับแก้ปัญหาของบริษัทเก่าที่ทำไว้นะคะ) เตือนลูกค้าทุกคน อย่าผิดพลาด+ไว้ใจ+ใจดี เหมือนขวัญคะ เพราะ = โดนหลอก @gratiathailand คุณเอาแบรนด์ดีของดีๆมาทำเสียหมดเพราะผลงานสุดจะบกพร่องของคุณเป็นตัวแทนคนนำเข้าที่ทำลายแบรนด์มาก!!!”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online