เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากำลังจะได้เป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกคนแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องรุ่นใหญ่ “เจมส์ เรืองศักดิ์” และภรรยาคนสวย “ครูก้อย นัชชา” หลังออกมาเผยข่าวดีว่า ฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องลูกคนแรกสมดั่งใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เคยแท้งและพยายามมีทายาทกันมาหลายครั้ง และครั้งสุดท้ายก็ถึงขั้นต้องพึ่งทางการแพทย์ด้วยการฉีดยากระตุ้นไข่ด้วย
ล่าสุด “หนุ่มเจมส์” ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องการตั้งครรภ์ของภรรยา ที่ขณะนี้มีอายุครรภ์ได้ประมาณ 10 สัปดาห์แล้วให้แฟน ๆ ได้ทราบกันด้วย โดยได้เผยภาพที่ “ครูก้อย” มีอาการแพ้ท้องหนักมาก จนถึงขั้นทรุด ลงไปนั่งกอดโถชักโครกอาเจียน พร้อมบอกว่า ทานอะไรไม่ได้เลย ทานเข้าไปก็อาเจียนออกมาหมด ทำเอาว่าที่คุณพ่อห่วงภรรยาหนักมากไม่แพ้กัน ถึงขั้นออกปากว่าอยากแพ้ท้องแทนเมียเลย
“ภรรยาน่าสงสารมาก … เธอกินอะไรไม่ได้เลย นึกว่าจะผ่านช่วงเวลาพีค ของอาการแพ้แล้ว… เมื่อวานอุตส่าห์ดีใจที่กลับมากินได้ วันนี้อาการกลับเป็นเหมือนเดิม กินไม่ได้ เหม็นทุกอย่างและโอ้กอ้ากทั้งวัน… ถ้าทำได้ ผมอยากแบกรับอาการเหล่านี้ไว้เอง ผมยินดีรับภาระนี้ ผมอดทนได้ … เพราะลำพังภรรยาต้องอุ้มท้อง ต้องคลอด ต้องให้นม หน้าที่ก็หนักมากพอสำหรับเธอแล้ว.. #สงสารเมีย”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online