เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โตโน่ ภาคิน” เปิดใจ ในวันที่สัมพันธ์ “ณิชา” ภาพออกมามากกว่าคู่จิ้น ย้ำสานต่อหรือไม่ อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้ บอกอ่านข้อความอวยพรวันเกิดจากฝ่ายหญิงแล้วมีกำลังใจ จะรักใครตอนไหน ให้เวลาชี้ชะตา

ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้น ฟินแตกกันไปเลย หลังจากที่ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” โพสต์อวยพรวันเกิด “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ถึงขนาดเพื่อนยังแซวว่าไม่เห็นอวยพรวันเกิดแบบนี้ให้บ้าง บางคนก็แซวว่าทั้งคู่เปิดตัวเป็นคู่จริงอย่างเป็นทางการแล้วรึเปล่า ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวน้ำหอม “เอสเซนส์” ณ ลานด้านหน้า ห้างสีลมคอมเพล็กซ์ หนุ่มโตโน่ ก็เปิดใจว่าสัมพันธ์เป็นพี่น้องกัน แต่อนาคตนั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้ 

“ไม่หรอกครับ ไปบ่อยก็คือทำบุญไปช่วยน้ำท่วมที่ลาว ก็นานแล้วนะ อาจจะได้เจอบ้างเวลาที่ต้องฟิตติ้งละคร น่าจะได้เจอกันประมาณวันที่ 17 กันยายนนี้ เป็นการฟิตติ้งละครเป็นครั้งแรก ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่น้องกันครับ”

“ถามว่ารู้สึกยังไงที่ภาพดูไม่ใช่แค่คู่จิ้น จริงๆ แล้วผมว่าตัวของน้องเองเขาก็มีสายงานของเขานะ เขาก็อยู่ทางช่องของเขา ส่วนตัวผมเองเราก็ทัวร์คอนเสิร์ตตลอด ด้วยความที่ว่าเราเคยร่วมงานกัน มีแฟนๆ ที่ชื่นชอบเราทั้งสองคน คอยเชียร์เราอยู่ รวมถึงเวลาที่ร่วมงานกัน มันก็มีความสุขดี มันก็อาจจะเป็นไปได้ที่คนจะเชียร์และจิ้นกันต่อ แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วเนี่ยเรายังเป็นพี่น้องกัน”

“คนเชียร์เยอะมาก ผมว่าอันดับแรกๆ เลยน่าจะมาจากงานนะครับ จากละครที่เราได้กระแสตอบรับที่ดีมากในตอนนั้น และมันก็ยาวมาจนถึงตอนนี้ เพราะว่าเวลาที่มีกิจกรรมที่ดีๆ เราก็จะร่วมช่วยกันทำ มันก็อาจจะทำให้แฟนๆ เวลาที่ได้เห็นภาพ เขาก็มีความสุข แต่ในความเป็นจริงมันอีกยาวไกลครับ น้องเขาก็ยังต้องทำงาน ตัวเรา เราก็มีงานของเรา ผมว่าเป็นความสุขให้กับแฟนๆ ช่วยกันตั้งใจทำงานแบบนี้ มันก็ดีใจ

“เวลาที่ได้เจอกันตามงาน ก็มีคุยกันบ้างนะครับ ว่าเราโชคดีมากที่มีแฟนคลับที่น่ารัก แฟนคลับเราทำไมน่ารักจัง มีความสุข ก็มีคุยบ้างครับ แต่ไม่ได้คุยว่าคนเชียร์เยอะแบบนี้เรามาเป็นแฟนกันมั้ย ไม่มี



สานต่อมั้ย ไม่มีใครรู้อนาคต 
“ส่วนจะสานต่อให้เป็นจริงมั้ย ผมว่าทำงานให้มันเต็มที่ดีกว่า (ยิ้ม) ส่วนในเรื่องของอนาคตมันไม่มีใครรู้อนาคตได้หรอก ตัวผมเองผมก็อายุเยอะแล้วครับ น้องเขาก็ยังเด็ก ผมว่าให้น้องเขาได้ทำงานอย่างสบายใจดีกว่าครับ”

“(ไม่ถึงขั้นปิดช่องทางตัวเอง?) เอาเป็นว่าตอนนี้ผมขออยู่กับเพลง อยู่กับวง อยู่กับงานที่เราต้องทำดีกว่าครับ ส่วนมิตรภาพที่ดีๆ ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยที่รักเราทั้งสองคน รักผม เชียร์ผม ผมก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับณิชาด้วย เพราะว่าณิชาก็ทำงานหนักมาก ผมก็ขอบคุณทุกคนมากที่รักเราทั้งสองคนนะครับ”

ชีวิตจริงต่างคนต่างมีหน้าที่ ไม่หวั่นร่วมงากนัน กระแสเชียร์กระพือมากขึ้นกว่าเดิม
“ไม่กลัวหรอกครับ เพราะหนึ่งเลย ตอนที่ร่วมงานกันเราก็ไม่ได้ตั้งใจเอาไว้ว่าทำแบบนี้แล้วแฟนคลับจะชอบ ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นกระแส เราตั้งใจทำงานและมีความสุขที่ได้ร่วมงานกันแค่นั้นเองครับ ก็เลยปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เราไม่ได้ฟิกซ์เอาไว้ ไม่ได้คิดเอาไว้ คิดแค่ว่าจะทำยังไงให้งานมันออกมาดีที่สุด ให้คนรักตัวละครที่เราจะต้องเป็น อะไรที่เราสามารถช่วยกันส่งเสริมกันได้ ก็ทำให้มันเต็มที่ครับ ใสเรื่องของตัวละครนะครับ แต่ในเรื่องของชีวิตจริง ณิชาก็มีหน้าที่ของณิชา ผมก็มีหน้าที่ของผม”

ปฏิเสธละคร 20 เรื่องเพื่อทัวร์คอนเสิร์ตยุโรป 
“ในความเป็นจริงแล้ว งานมันหนักครับ เราแบ่งตารางงานไว้อย่างชัดเจนว่าปีนี้คือการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ เราก็ไปยุโรป คือเราไม่ได้อยู่กับที่เลย เราไม่รับละครเลย เราปฏิเสธละครไปเกือบ 20 เรื่องแล้วที่ติดต่อมา สำหรับปีนี้ครับ มันเลยไม่สามารถจะปฏิเสธได้แล้วในปีหน้า เพราะว่าเราก็ต้องเล่นให้กับทางช่องวัน แล้วก็ทางช่อง 3 และเราก็ตอบตกลงกับทางพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) ไว้แล้ว ตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไปละครมันจะชนกันสองเรื่อง เรื่องหนึ่ง จันทร์ อังคาร พุธ อีกเรื่องคือ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แล้วไหนจะคิวของการทัวร์คอนเสิร์ตที่ต้องทำอีก”

ดังนั้นผมก็เลยมีความรู้สึกว่าผมอยากจะทุ่มเทกับสิ่งที่ผมได้รับมา ซึ่งวันหนึ่งเดี๋ยวมันก็โรยรา วันหนึ่งเดี๋ยวมันก็หมดเวลาของผม แต่ว่าในตอนนี้ผมยังมีหน้าที่พัฒนาตัวเองอยู่ เพราะละครที่เรารับก็หนักนะครับ ต้องเรียนดำน้ำ ต้องฝึกดำน้ำ ต้องพัฒนาร่างกาย เพลงก็ต้องทำ ปลายปีนี้ก็ต้องปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิตของวง มันเลยมีอะไรหลายอย่างให้เราต้องทำให้มันสำเร็จก่อนครับ 

รักกันตอนไหนให้เวลาเป็นตัวบอก เป็นพี่น้องไปก่อนแบบนี้ดีแล้ว 
ส่วนในเรื่องของความรักผมว่าให้เวลามันเป็นตัวบอกเองว่าเราจะไปเจอใคร เราจะรักกันตอนไหน กับณิชาตอนนี้เป็นพี่น้องกันแบบนี้ก็ดีแล้ว ขอบคุณนะครับที่เชียร์ ตอนนี้ยังไม่มีแฟนครับ คือมีแฟนมันก็มีความสุข มันก็คงดีแหละ แต่ด้วยเวลาที่เรามีตอนนี้ ด้วยสภาพร่างกายกับสิ่งที่เราต้องเจอ มันยังไม่เหมาะที่ต้องดูแลใครจริงๆ ครับ”

ขอบคุณอวยพรวันเกิด อ่านแล้วมีกำลังใจ 
“ขอบคุณมากเลยครับ เราไปอ่านเราก็มีกำลังใจครับ ขอบคุณมาก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online