เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาวมากฝีมือ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อดที่จะรู้สึกสะเทือนอารมณ์ไปกับเธอไม่ได้ เมื่ออยู่ดีๆ เจ้าตัวก็โพสต์คลิปวีดีโอซึ่งเผยให้เห็นภาพขณะที่เธอกำลังร้องไห้น้ำตาอาบสองแก้ม พร้อมกับระบุถึงเหตุผลที่ทำให้ไม่สามารถกลั้นความเสียใจครั้งนี้เอาไว้ด้วยว่า

“คุณพ่อบอกจะเลิกบุหรี่มาตั้งหลายวันแล้ว นึกว่าจะได้เป็นของขวัญวันเกิดอีกสองวัน วันนี้เดินไปดูที่โต๊ะพ่อเจอก้นบุหรี่อีกแล้ว มาหลอกให้ดีใจทำไม” ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง เข้ามาโพสต์คอมเมนต์ให้กำลังใจ

โดยภายหลังจากที่ แตงโม นิดา ลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรม เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอและข้อความขึ้นใหม่ เพื่อขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจและคำแนะนำที่ส่งให้ ก่อนจะทิ้งท้ายข้อความที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังว่า จากนี้ไปเธอและคุณพ่อจะสู้ไปด้วยกันให้เต็มที่

“ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกๆ คำแนะนำนะคะ ขอบคุณมากๆ จากใจจริงๆ บางครั้งความหวัง (ที่เราตั้งขึ้นเอง) เมื่อมันไม่ได้ อย่างที่หวัง ก็มีเสียใจ น้อยใจมากๆ เป็นธรรมดา เพราะด้วยความที่อยากให้พ่ออยู่กับเราให้นานที่สุด”

“หวังว่าทุกคนคงเข้าใจเจตนาของโม หรือลูกๆ ทุกคน แต่เราก็ลืมคิดไปว่าท่านอาจจะกำลังพยามอย่างมากอยู่ก็ได้และจะสำเร็จในเร็ววันนี้ ต่อไปนี้จะขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อทุกๆ ท่านที่กำลังพยามเลิกบุหรี่ ขอให้น้ำตาของหนูพูดแทนลูกๆ ทุกคน สู้ๆนะคะคุณพ่อต้องทำได้ คุณพ่อเก่งที่สุด เราจะสู้ไปด้วยกัน เอารูปตอนลูกยิ้มไปดู ขอกำลังใจให้พี่โสซุปเปอร์แด๊ดกันหน่อยค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online