เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรมเสริมจมูก หรือแก้จมูกงานดี ทรงสวยคงจะหาข้อมูลกันหลากหลายเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคลินิกก็จะมีทรงจมูก และสไตล์การเสริมจมูกที่ไม่เหมือนกัน แต่ในวันนี้ เราจะนำเสนอข้อมูลของคุณหมอท่านนึงที่แก้จมูก ราคาแพงที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก หมอมนัส แห่งเมโกะ คลินิกนั่นเอง วันนี้เราจะมาดูกันว่า ทำไมคุณหมอมนัส เมโกะ คลินิกถึงได้แก้จมูกราคาแพงที่สุด

ถ้าพูดถึงเมโกะ คลินิก ใครไม่รู้จักคงไม่ได้ เพราะที่เมโกะ คลินิกนั้น เปิดบริการมาแล้วมากกว่า 35 ปี เป็นเวลาอันยาวนานมากๆ เรื่องประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง เพราะศัลยกรรมคนไข้มาแล้วหลายหมื่นราย จนได้ฉายาว่า “คุณหมอคิวทองขั้นเทพ” “หมอมนัส เจ้าพ่อ พลิกชีวิต” ความดังของคุณหมอมนัสถึงขั้นที่รายการต่างๆต้องเชิญคุณหมอมนัส ไปออกรายการด้วยหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Let Me In Thailand รายการวู้ดดี้ ขบคมเซียน ตื่นมาคุย เป็นต้น

 

เพราะคุณหมอมนัสมีเทคนิคเฉพาะไม่เหมือนใคร ด้วยประสบการณ์ยาวนาน มีการออกแบบจมูกให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละคน โดยจะพิจารณาส่วนต่างๆของใบหน้าประกอบกันด้วย เช่น หน้าผาก คิ้ว ตา แก้ม และริมฝีปาก เพราะส่วนประกอบเหล่านี้ จะเป็นตัวกำหนดรูปทรงความสูง ความกว้างของตัวจมูกและปลายจมูก การแก้จมูกเพื่อ ทำดั้งให้ได้ทรงสวยธรรมชาติจะต้องใช้ความรู้ความชำนาญและฝีมือของแพทย์ เพื่อให้สวย หล่อ ดูดีขึ้น และคงความเป็นธรรมชาติ รับกับใบหน้าของแต่ละคน จมูกสวยสามารถปรับให้รูปหน้าดูโดดเด่นชวนมองได้อีกด้วย ดั่งเช่นคำที่ว่า การเสริมจมูกให้โด่งนั้นทำง่าย แต่การแก้จมูกเพื่อปรับใบหน้า ให้ดูสวยสมวัย หวานเป็นธรรมชาตินั้นยากกว่า0

ดังนั้นจึงมีเหล่าคนไข้ เซเลปมากมายที่ไว้วางใจให้คุณหมอมนัสแก้จมูกให้

เคสตัวอย่าง

(คุณจ๊ะจ๋า นางแบบ)

                ก่อนหน้านี้คุณจ๊ะจ๋า ได้เสริมจมูกมา 10 ปีแล้ว ซึ่งทรงเดิมไม่โด่งและสโลปตามที่ต้องการ จมูกดูหักๆ จึงได้มาเสริมจมูกใหม่ และเติมเนื้อก้นกบด้วย เพื่อให้จมูกดูสโลปและมีหยดน้ำ ทำหน้าหน้าดูหวานและมีมิติมากขึ้น

(คุณโบวี่ นางแบบ)

คุณโบวี่ จมูกเดิมดูทรงงุ้มลง เหมือนแม่มด ทำให้หน้าดูแข็ง หลังจากแก้จากทรงเดิมให้ดูสโลปขึ้น ก็ได้มีการเติมเนื้อก้นกบที่ปลายจมูกเพื่อกันการทะลุ และยืดปลายจมูกได้ยาวและพุ่งมากกว่าเดิม

(คุณทราย นางแบบช่างตัดผมชื่อดัง)

คุณทราย ก่อนแก้จมูกมีทรงที่เบี้ยวมาก เอียงไปอีกฝั่งอย่างเห็นได้ชัด และปลายเริ่มมีอาการแดง อักเสบใกล้จะเกิดอาการทะลุ จึงต้องรีบแก้จมูก โดยปรับที่จมูกเบี้ยวเอียง ให้ตรงกลับมาเป็นธรรมชาติมากขึ้น พร้อมทั้งยังปรับให้ใบหน้าดูหวานขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

 

(ปอไหม มิสแกรนด์ไทยแลนด์2015)

คุณปอไหม มีอาการปลายจมูกแดง เกิดอาการอักเสบ และทรงเก่าก็ยังดูแข็ง ดูหักๆ ทำให้หน้าดูดุ แข็ง ไม่หวานสมผู้หญิง จึงมาแก้จมูกด้วยการแก้จมูกเหลาซิลิโคนใหม่และ ใช้เนื้อก้นกบเสริมตรงปลายจมูก เพราะว่าเนื้อปลายจมูกเก่าบาง ต้องเสริมปลายจมูกเพื่อให้ดูยาวขึ้น และรองกันทะลุอีกด้วย

คุณแบมแบม เน็ตไอดอล

แบมแบม เน็ตไอดอล แก้จมูก จากที่จมูกทรงเก่าปลายงุ้ม มน และใหญ่ และสันก็ยังโด่งแบบแข็งๆ โดยการเหลาซิลิโคนใหม่ ปรับให้ดูสโลป หวานขึ้น หน้าให้ดูหวานแบบนางเอกมากยิ่งขึ้น สันไม่สูงจนเกินไป เป็นทรงบาร์บี้สวยแบบธรรมชาติ