เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องสุดน่าตกใจของเหล่า “นุชes” แฟนคลับของนักร้องหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ที่เจ้าตัวมีงานโชว์ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่มีเหตุให้ต้องยกเลิกโชว์เหตุเพราะนักร้องหนุ่มมีอาการป่วย โดยด้านผจก. หนุ่ม “เป๊ก” ได้ทวิตข้อความขอโทษแฟนๆ ว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ หลังจากซ้อมเสร็จและระหว่างที่รอขึ้นแสดง เป๊กมีอาการปวดที่ต้นคอและเริ่มหายใจไม่สะดวกก่อนจะล้มลง ซึ่งล่าสุดทีมงานได้ดำเนินการพาเป๊ก ไปส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว กำลังพักผ่อน และรอวินิจฉัยสาเหตุของอาการครับ”

 

 

 

โดยเมื่อคืนวานนี้วันที่ 14 กันยายน แฟนคลับของนักร้องหนุ่มต่างเป็นห่วงในอาการของเขา ซึ่งทางด้านผจก. หนุ่ม “เป๊ก” ได้ทวิตข้อความรายงานสถานะการณ์ต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาได้ทวิตข้อความว่า “พรุ่งนี้เมื่อเฮียไหวแล้ว คงพาบินกลับกทม.ครับ แต่อยากขอความกรุณา ยังไม่แจ้งไฟลท์กลับ และขอให้ไม่มารอรับส่งให้เฮียต้องเป็นกังวลนะครับ ไว้จะหาโอกาสชดเชยให้นะค้าบ” ยังไงเจ้ก็ขอส่งกำลังใจให้หนุ่ม “เป๊ก” หายป่วยโดยเร็วมาในโอกาสนี้เช่นกันนะคะ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online