เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเมื่อ เฟซบุ๊ก MAYA CHANNEL ได้เผยเทป รายการปากปลาร้า หน้าเป๊ะ บาย โก้ ธีรศักดิ์ ที่ได้สัมภาษณ์ “น.ส.กันยกร ศุภการ ค้าเจริญ” หรือ เก๋ เลเดอเรอร์” ซึ่งได้เปิดใจเป็นรายการสุดท้าย ก่อนจะตัดสินใจจบชีวิตลง โดยใจความในรายการมีดังนี้ เก๋ ยืนยันว่า ที่ผ่านมา เคยทำธุรกิจใจนามเลเดอเรอร์ มีความสนิทกับหุ้นส่วน ก็กินนอนในบ้านหลังเดียวกัน  ตอนนี้ได้แยกตัวแล้วออกมาอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ ไหน ๆ ไม่ได้เกี่ยวกันแล้วเลยออกมาตั้งชื่อใหม่ ส่วนคำถามว่า ที่ผ่านมาทำด้วยกันมาโด่งดัง อะไรคือโด่งดัง ถ้าเป็นตัวเก๋ ตามด้วยแบรนด์ เท่ากับว่าเก๋ทำงานหนักมากจนออกมาโด่งดัง พอวันหนึ่งเราเริ่มเหนื่อยและเริ่มรู้สึกว่ามันถึงจุดอิ่มตัว

ที่ผ่านมาอาจดูเป็นคนเซ็กซี่ เนื่องจากต้องขายเกี่ยวกับผิวก็เลยต้องมากขนาดนั้น ทุกอย่างเป็นงาน แต่ถ้าชีวิตส่วนตัวเก๋ จริง ๆ แล้วถ้าใครติดตามและรู้จักจะรู้ว่าเก๋เป็นยังไง บางทีเนี่ยคนจะดูที่สื่อ มากกว่ารู้จักตัวตนที่แท้จริง บางคนอยู่หน้ากล้องตลกมาก แต่ชีวิตจริงไม่ตลกก็มี
ส่วนชีวิตส่วนตัวนั้น เก๋ เผยว่า มีพ่อเป็นทหาร และมีแม่เป็นแม่บ้านทหาร ครอบครัวมีฐานะธรรมดา ตนเป็นคน จ.พะเยา ที่มาเรียนกรุงเทพฯ หวังเข้าวงการบันเทิง ด้วยความสูง 176 เซนติเมตร ทำให้ที่ผ่านมาเดินสายประกวดนางงามตามเวทีต่าง ๆ มากมาย ผ่านเวทีใหญ่ ๆ เช่น มิสไทยแลนด์เวิล์ด และมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ซึ่งได้รางวัลผิวสวย ก่อนจะเข้าสู่วงการบันเทิงและทำธุรกิจ โดยการชักชวนของคนที่บอกว่าเป็น “น้องชายสมมติ”

เก๋ เผยว่า เหตุที่ต้องแยกตัวออกมาเพราะคำว่า สมมติ มันสมมติมาตั้งแต่ต้น ไม่รู้ว่าคนที่อยู่ด้วยคือใครกันแน่ ของหรูหราต่าง ๆ ที่มอบให้ ก็เพราะคำว่าสมมติ “รายการนี้จะเป็นรายการแรก รายการเดียวที่จะออกมาพูดเรื่องนี้ หลายคนอาจจะได้มาเห็นเก๋เป็นที่สุดท้าย” วันนี้รู้สึกแฮปปี้ที่ได้แยกออกมา อยากจะบอกสังคมว่า อย่าสมมติกับชีวิต ตอนนี้บอกไม่ได้ว่าจบสวย หรือไม่สวย แต่คนที่เห็นก็อาจจะมองออกว่าความจริงเป็นอย่างไร

เก๋ ยอมรับว่า เมื่อตนแยกตัวออกมาแล้ว ก็ได้สักทับคำว่า เลเดอเรอร์ บนร่างกายเป็นรูปลูกศร เพราะไม่อยากมีคำว่า เลเดอเรอร์ พ่วงท้ายในชีวิตอีก จากนี้คงไม่คุยกับอีกฝ่ายแล้วถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ ส่วนถามว่าถึงขั้นผีไม่เผาเงาไม่เหยียบหรือไม่  เงาไม่เหยียบแน่นอน แต่ผีไม่เผานั้นไม่แน่ เพราะไม่รู้ใครตายก่อน ตายหลัง

 

[1/2] บทสัมภาษณ์สุดท้ายของ "เก๋ กันยกร" (เก๋ ลาพรีม)

[1/2] บทสัมภาษณ์สุดท้ายของ "เก๋ กันยกร" (เก๋ ลาพรีม)ทางรายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ by โก้ ธีรศักดิ์" เผย!! ทุกเรื่อง ทางช่องมายาแชนแนล PSI 44https://youtu.be/F4vW_Dv5XFc———————-อย่าลืมตั้ง See first เพื่อไม่พลาดเรื่องราว ข่าวสารเด็ดๆ จากทาง MAYA CHANNEL นะคะดูคลิป ข่าว อีเว้นท์ต่างๆ แบบ Full HD ได้ที่ Youtube : http://bit.ly/2CKZbrBดูรูปสวยๆเพลินๆใน Instagrams : http://bit.ly/2CL0sinทวิตเตอร์กระชับฉับไว http://bit.ly/2Mj66YwLine : http://bit.ly/2p0vARl———————-#เก๋กันยกร #เก๋ลาพรีม #โก้ธีรศักดิ์ #ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ #PSI44 #MayaChannel รายการ ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ by โก้ ธีรศักดิ์ Maya Channel – psi44

โพสต์โดย MAYA CHANNEL เมื่อ วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2018

[2/2] บทสัมภาษณ์สุดท้ายของ "เก๋ กันยกร" (เก๋ ลาพรีม)

[2/2] บทสัมภาษณ์สุดท้ายของ "เก๋ กันยกร" (เก๋ ลาพรีม)ทางรายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ by โก้ ธีรศักดิ์" เผย!! ทุกเรื่อง ทางช่องมายาแชนแนล PSI 44>> https://youtu.be/rO9iAVVieXg———————-อย่าลืมตั้ง See first เพื่อไม่พลาดเรื่องราว ข่าวสารเด็ดๆ จากทาง MAYA CHANNEL นะคะดูคลิป ข่าว อีเว้นท์ต่างๆ แบบ Full HD ได้ที่ Youtube : http://bit.ly/2CKZbrBดูรูปสวยๆเพลินๆใน Instagrams : http://bit.ly/2CL0sinทวิตเตอร์กระชับฉับไว http://bit.ly/2Mj66YwLine : http://bit.ly/2p0vARl———————-#เก๋กันยกร #เก๋ลาพรีม #โก้ธีรศักดิ์ #ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ #PSI44 #MayaChannel รายการ ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ by โก้ ธีรศักดิ์ Maya Channel – psi44

โพสต์โดย MAYA CHANNEL เมื่อ วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2018

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online