เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สายฟ้า เศรษฐบุตร อดีตพระเอกวัยรุ่นสุดหล่อยุค 90 แก๊งเพื่อนสนิทของ แอน ทองประสม, นัท มีเรีย, แจ๊บ เพ็ญเพชร ที่ทั้งหมดเข้าวงการบันเทิงมาพร้อมๆ กัน แต่เจ้าตัวขอเบรกงานในวงการบันเทิงเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศและมุ่งหน้าทำธุรกิจส่วนตัวจนประสบความสำเร็จ ทำให้แฟนคลับของเขาอาจจะไม่ได้หน้าเขาบนจอทีวีสักเท่าไหร่

ล่าสุด วันนี้ (15 ก.ย.) หลายคนต่างร่วมแสดงความยินดีกับ สายฟ้า เศรษฐบุตร ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานแล้วกับเจ้าสาวสุดสวย กุ๊ก-ปิ่นกาญจน์ ตันสุวรรณรัตน์ โดยเมื่อช่วงเช้า เจ้าบ่าว สายฟ้า สุดหล่อได้ฤกษ์ดีสวมแหวนหมั้นให้กับ กุ๊ก ปิ่นกาญจน์ เจ้าสาวคนงาม บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นของทั้งสองครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิทที่ร่วมแสดงความยินดีด้วยอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ สายฟ้า และ กุ๊ก เป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานมากกว่า 5 ปีแล้ว และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สายฟ้าได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย ตามด้วยมีการถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกที่ประเทศฝรั่งเศส เรียกว่าเป็นพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ที่สวยงามราวกับเทพนิยายเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online