เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า ไลฟ์สดยิงตัวตาย ทิ้งปมลงเว็บไซต์พันทิป ถึงเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลัง ทั้งธุรกิจและความไว้ใจ ซึ่งต่อมาฝ่ายหญิงได้เปิดใจว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกันรุนแรง และมีการไล่ฝ่ายชายออกไปจากเกาะเต่าจริง เป็นเพราะความเข้าใจผิดกันในครอบครัว ยืนยันว่าปมลาตายของสามีที่เขียนไว้ ไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมดนั้น

วันที่ 15 ก.ย. 61  น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยาผู้ตาย ได้นำนายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 74 ปี พ่อนายพัชรพล พร้อมญาติๆ และเพื่อนสนิท ไปบ้านที่เกิดเหตุขึ้นไปบนชั้น 2 ห้องนอนจุดเกิดเหตุ ทันทีที่นายสหภูมิ เห็นสภาพจุดที่ลูกชายยิงตัวตาย ถึงกับฟุบหน้าลงไปกอดหมวกกันน็อคที่ยังติดคราบเลือด พร้อมปล่อยโฮออกมา แล้วรีบเดินออกจากห้องทันที

นอกจากนี้ น้องสาวนายพัชรพล ก็ได้ร้องไห้อย่างหนักเมื่อเห็นห้องที่พี่ชายจบชีวิต พร้อมถึงกับพูดขึ้นว่า ทำกับพี่ชายกูได้ยังไง กูรับไม่ได้

เบื้องต้น จากการสำรวจสภาพบ้านทั้งชั้นบนและชั้นล่าง พบว่าใบหน้าของนายพัชรพลในรูปถ่ายครอบครัวถูกกรีดออกทั้งหมด ญาติเชื่อว่านายพัชรพลน่าจะเป็นผู้กรีดรูปตัวเอง โดยญาติได้ช่วยกันเก็บของใช้ส่วนตัวของนายพัชรพล เพื่อนำไปตั้งวางคู่กับศพ โดยที่พ่อผู้ตายได้คุยกับ น้ำผึ้ง เพื่อขอรถคันที่ลูกชายรักกลับไปที่ จ.อุดรธานี ยินดีจะผ่อนค่างวดที่เหลือ 2 แสนบาทต่อ ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่นจะไม่ยุ่งเกี่ยว

ด้าน น.ส.พึงพิศ เปิดเผยว่า นักข่าวบางคนเข้าสัมภาษณ์ตนและอ้างว่าตนเป็นผู้ให้ข่าวว่าตนเป็นเอดส์นั้น ขณะนี้ได้มอบหมายให้ทนายความรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ไว้หมดแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นงานบำเพ็ญกุศลศพสามี จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีแก่ผู้นำเสนอและผู้แชร์ข้อความสร้างความเสียหายกับตน หลังจากแจ้งความแล้วจะแถลงข่าวชี้แจงรายละเอียดต่างๆ กับสื่อต่อไป