เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่ดูหดหู่และโศกเศร้า เมื่อคนสำคัญจากไปมันย่อมมีแต่ความเสียใจ แต่ชีวิตเราย่อมมีวันโรยรา เป็นสัจธรรมของชีวิตที่เลี่ยงไม่ได้ และสิ่งสำคัญเลยคือ เมื่อมีชีวิตอยู่ เราได้สร้างคุณงามความดีให้แก่ตัวเรา คนรอบข้าง และสังคมหรือเปล่า ดังเช่น 3 คนดังที่ได้จากไปไม่หวนกลับในเวลาไล่เลี่ยกันในเดือนกันยายนนี้ นอกจากจะสร้างความเศร้าเสียใจแก่คนจำนวนมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ยังอยู่ของพวกเขา ให้พวกเราได้พูดถึงก็คือ ผลงาน คุณงามความดีที่พวกเขาได้สร้างเอาไว้ วันนี้ทีวีพูลจะพาไปรู้จักกับพวกเค้ากันเลยดีกว่า

1.เก๋ เลเดอเรอร์

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่ รพ.ลาดพร้าว พบว่านางแบบสาว โดดตึกฆ่าตัวตาย พบมีสภาพแผลแตกฉกรรจ์ที่ศีรษะ เบื้องต้นการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายตกจากอาคาร เลขที่ 756 ซอยร่วมน้ำใจ แยก 4 ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. ตั้งแต่เมื่อเวลา 21.32 น. ต่อมาจึงทราบว่าคือ เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือที่รู้จักกันในนาม เก๋ เลเดอเรอร์  นางแบบสายเซ็กซี่ชื่อดัง

เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ เกิดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2531 เคยเข้าประกวดนางงามและได้รางวัลมาหลายเวที ได้แก่ การคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012, ตำแหน่งนางงามผิวสวย เวที Miss Thailand World 2012 และคว้ารางวัลชนะเลิศมาครอง จากเวที Miss Super Car ปี 2013 จากนั้นก็เริ่มโด่งดังจากการถ่ายแบบเซ็กซี่และแสดงมิวสิกวิดีโอวาบหวิวหลายเพลง เช่น เพลง Not Easy ไม่ง่าย, เพลง เป๊ะ และเพลง สักดอกนะ ซึ่งเป็นเพลงจากค่ายเลเดอเรอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

เก๋ เลเดอเรอร์

 เก๋ เลเดอเรอร์ ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่อย่างเดียว เธอยังเคยได้รับมอบโล่รางวัลเกียรติคุณ สยามไอยรา ประจำปี 2559 สาขาผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ จากสมาคมสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประเทศไทย อีกด้วย แต่ก็ยังมีผลงานด้านความเซ็กซี่ตามมาอีกเรื่อย ๆ จนเป็นเซ็กซี่สตาร์ที่หลายคนรู้จัก

นอกจากนี้ เก๋ เลเดอเรอร์ ยังมีผลงานโฆษณารักโรแมนติก ของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่เผยแพร่เมื่อเดือนธันวาคม 2560 รวมถึงประกอบธุรกิจคลินิกเวชกรรมเสริมความงาม และเพิ่งได้รับรางวัล CEO Leader Award 2018 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561

2.โอ วรุฒ

วรุฒ วรธรรม หรือ โอ อดีตพระเอกหนุ่มดังยุค 90 เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบในวัย 49 ปี เมื่อเวลา 02:40 น. ของวันที่ 11 ก.ย.2561 ที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว เพื่อนดารา ซึ่งทางญาติเตรียมเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ขณะนี้กำลังปรึกษาว่าจะนำร่างของโอ วรุฒ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในจังหวัดเชียงใหม่

หลังจากที่โอ วรุฒ เกิดอาการหมดสติ และชักเกร็ง รวมทั้งพบว่ามีอาการหยุดหายใจด้วย ภายในบ้านพักที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และยังมีอาการโคม่า ซึ่งทางแพทย์ต้องส่งตัวมารับการรักษาต่อที่ รพ.นครพิงค์เชียงใหม่ และต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดโดยต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและยากระตุ้นชีพจร จนกระทั่งอาการของ โอ วรุฒ ได้ทรุดลงต่อเนื่อง จนกระทั่งชีพจรหยุดเต้น และเสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 49 ปี ที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่

ด้านนีโน่-เมทนี บูรณศิริ ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของโอ ได้โพสต์ข้อความผ่าน IG เพียงสั้นๆว่า “ไปสบายนะน้อง” ทำให้เพื่อนๆในวงการ และแฟนคลับมาร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

ขณะที่เฟซบุ๊กของ ตั้มสมประสงค์ ได้โพสต์ข้อความว่า ‘โอ-วรุฒ’ จากพวกเราไปแล้วนะครับ  และอีกโพสต์ มีข้อความว่า “หลับให้สบายน้องรัก พวกพี่อยู่กับโอจนวินาทีสุดท้าย…ไปสู่ที่อันเป็นนิรันดร์…”

ด้านพ่อแรม วรธรรม พ่อของโอ วรุฒ เผยครอบครัวทำใจไว้ล่วงหน้าแล้วจากอาการป่วยที่ยากจะยื้อชีวิต แม้จะมีความหวังอยู่บ้าง แต่ถ้าฟื้นขึ้นมาได้ก็จะเป็นเจ้าชายนิทรา ซึ่งตอนนี้ลูกชายได้จากไป ก็ถือว่าได้ไปดีแล้วแต่อายุสั้นไปเท่านั้น ซึ่งโอ วรุฒ อายุ 48 ปีใกล้จะครบ 49 ปีในวันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ยังรักยังคิดถึงหากภาพชาติหน้ามีจริง ขอให้ได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีก ตอนนี้ทางญาติกำลังปรึกษากันว่าจำนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในจังหวัดเชียงใหม่ โดยติดต่อที่วัดพระสิงห์ อำเภอเมือง กับวัดสันป่าสักวรอุไร อ.หางดง

ขณะที่ เก๋-พิชชภา อดีตภรรยา โอ วรุฒ หลังทราบข่าวฝ่ายชายวูบ หัวใจหยุดเต้น อาการโคม่า นอนรักษาตัวในห้อง ICU โรงพยาบาลนครพิงค์ ซึ่งน้องเก๋บอกว่าตกใจมากที่เห็นข่าว ได้เล่าเรื่องพ่อโอให้ น้องแอร์บัส ลูกชายวัย 9 ขวบทราบแล้ว ลูกชายก็เป็นห่วงพ่อโอ บอกว่าอยากไปเยี่ยมพ่อโอ ซึ่งหากมีโอกาสอยากพาไปเยี่ยม แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

โอ วรุฒ อดีตพระเอกหนุ่มยุค 90 ชื่อดัง ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง มีผลงานสร้างชื่อคือบทโกโบริ จากภาพยนตร์คู่กรรม แสดงคู่กับจินตหรา สุขพัฒน์ และละครโทรทัศน์จากเรื่องละอองดาว จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

3.หว่อง คาราวาน

วงการเพลงเพื่อชีวิต เศร้า สูญเสียนักร้องดัง “หว่อง คาราวาน” หรือ มงคล อุทก หลังไปนั่งกิน ที่ร้านอาหารป่าจนดึกจะกลับบ้านเกิดน็อกล้มคาลานจอดรถ หน่วยกู้ชีพพยายามปฐมพยาบาลหวังยื้อชีวิตแต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้ เบื้องต้นคาดสาเหตุมาจากหัวใจวายจากภาวะหัวใจโต ขณะที่ “หงา คาราวาน” โพสต์ไว้อาลัย สิ้นเพื่อนราวแผ่นดินไหว

“หว่อง-มงคล อุทก” เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 15 ก.ย. 2561 ที่ลานจอดรถร้านอาหาร “ครัวสมเกียรติอาหารป่า” คาดสาเหตุการเสียชีวิตอาจมาจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ด้านนายจุลพล อุทก อายุ 27 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิตเล่าว่า พ่อจะมาทานอาหารที่ร้านนี้เป็นประจำ วันเดียวกันนี้พ่อมาทานอาหารกับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ตั้งแต่เย็น ภายหลังตนตามมาที่ร้านเพื่อร่วมรับประทานอาหารด้วยและกลับบ้านก่อนเวลาประมาณ 19.00 น. กระทั่งเวลา 23.00 น. ได้โทรศัพท์หาพ่อเพื่อถามว่าจะให้ขับรถมารับหรือไม่ เนื่องจากฝนตกแต่พ่อบอกว่าไม่เป็นไรจะกลับเอง หลังจากนั้นเวลาประมาณ 00.30 น. เพื่อนพ่อที่มากินอาหารด้วยกันได้ขับรถมาที่บ้านบอกว่าพ่อเป็นลมล้มที่ลานจอดรถของร้าน พอทราบเรื่องรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ “ปกติพ่อมีโรคประจำตัว ความดันและหอบหืดแต่ไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต เดือนหน้าพ่อจะมีงานแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ของวงคาราวานด้วยแต่ท่านจากไปเสียก่อน” นายจุลพลกล่าว

นายมงคล อุทกหรือ “หว่อง คาราวาน” เป็นนักดนตรีเพื่อชีวิตและจิตรกรชาวไทย เป็นอดีตสมาชิกวงบังคลาเทศแบนด์ ภายหลังมาร่วมกับวงดนตรีของหงา-สุรชัย จันทิมาธร ตั้งวงดนตรีชื่อ “คาราวาน” อันลือชื่อ หว่องเกิดเมื่อวันที่ 10 พ.ค.2494 เป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด มีผลงานแต่งเพลงจำนวนมาก อาทิ ลุกขึ้นสู้ กุหลาบแดง ทำบุญร่วมชาติ เหล้าจ๋า คืนสู่รัง สิงห์รายวัน เสือใบ แสงตะเกียง โอ้ยชีวิต สบเมย ลอยนวล หัวใจแก่ๆ คนไร้ราก น้องดาว หัวใจติดลบ กาเหว่า เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีผลงานแต่งหนังสือเล่าเรื่องราวประสบการณ์ในแวดวงเพลงเพื่อชีวิตชื่อ “เพลงพิณพนมไพร” ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อ พ.ศ.2544

ช่างเป็นเรื่องเศร้าจริงๆแค่ระยะเวลาไม่ถึง 10 วัน เราต้องสูญเสียคนดังในวงการไปถึง 3 คน อาจจะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้เลยก็ว่าได้ ทางทีวีพูลขอร่วมอาลัยและแสดงความเสียใจกับทั้ง 3 ครอบครัว และเชื่อว่าทั้ง 3 ท่าน จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป