เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีการเสียชีวิตของ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า ไลฟ์สดยิงตัวตาย ทิ้งปมลงเว็บไซต์พันทิป ถึงเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลังทั้งธุรกิจและความไว้ใจ ก่อนที่เมื่อวานนี้ครอบครัวจะเดินทางขึ้นไปบ้านหลังที่เกิดเหตุเพื่อนำของที่ผู้ตายรักมาไว้ที่งานศพ ซึ่งพบว่าทั้งพ่อและน้องสาวผู้ตายต่างยังทำใจไม่ได้นั้น

ล่าสุด วันที่ 16 ก.ย. 61 เก๋ น้องสาว นายพัชรพล ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ใจความว่า เมื่อไปถึงบ้านพี่ชายก็เริ่มทำใจไม่ได้และร้องไห้ตลอดเวลาจนเข้าใจคำว่าใจจะขาด ได้เข้าไปกอดรถบิ๊กไบค์ของพี่ชายเพราะคิดถึงภาพที่เคยเห็นเป็นประจำในเฟซบุ๊ก และเมื่อเข้าห้องที่เกิดเหตุตนก็ร้องไห้หนัก ได้แต่ถามพี่ว่า ทำไมถึงไม่มาคุยกันก่อนตัดสินใจคิดสั้น นอกจากนี้ยังพูดถึงภรรยาพี่ชายว่า “กูจะไม่อโหสิกรรมมึงอีกคน” และ “มึงทำกับชีวิตคนๆ หนึ่งแบบนี้ได้ไง”

ขณะเดียวกัน น้องสาวนายพัชรพล ระบุอีกว่า ตลอดวันรู้สึกเหมือนถูกจับตา โดนมองแบบไม่เป็นมิตร เวลายืนคุยกะใคร เพื่อนพี่ชายต้องมาร่วมฟังว่าคุยอะไร แต่ก็ไม่คิดมากเพราะคิดแต่จะจัดงานศพให้พี่ชาย แม้ในคำสั่งเสีย เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย จะห้าม แต่เชื่อว่าคงเป็นการบอกครอบครัวทางเกาะเต่า ซึ่งตนเป็นน้องสาวคงทำตามความต้องการพี่ไม่ได้จึงต้องจัดงานให้เป็นครั้งสุดท้าย

นอกจากนี้ ในงานยังได้ยินพ่อของน้ำผึ้ง พูดถึงพี่ชายว่า ทำอะไรไม่คิดถึงลูกๆ ยังเล็ก ทิ้งไปได้ไง ทำให้ตนอยากถามกลับว่า คิดว่าเพราะอะไรเป็นต้นเหตุ พวกคุณทำให้พี่ชายต้องอึดอัดมานานกี่ปี ส่วนแม่ของน้ำผึ้งยังพูดถึงหนี้บัตรเครดิตของพี่ชายว่าใครจะจ่าย ซึ่งตนก็อยากให้มองว่า ทำไมไม่คิดถึงสิ่งที่พี่ชายสร้างและขนเงินจากที่ดินมรดกมาลงทุนไว้บ้าง คิดไม่ได้หรือไม่ได้คิด