เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนแคลงใจ สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตเพื่อนซี้ระหว่างนักธุรกิจหนุ่ม เอิร์ก เลเดอเรอร์ กับ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หลังนางแบบสาวชื่อดังตัดสินใจจบชีวิต ด้วยการกระโดดตึกฆ่าตัวตายในบ้านพักย่านเลียบด่วนรามอินทรา ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้หลายคนอดที่จะสงสัยไม่ได้ว่า ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาความสัมพันธ์ระหว่าง เก๋ และ เอิร์ก นั้นสรุปแล้วทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิมหรือไม่ เนื่องจากมีหลายๆ คอมเมนต์ทั้งจากคนสนิท รวมถึงแฟนๆ ในอินสตาแกรม เข้าไปโพสต์ถามนักธุรกิจหนุ่มอยู่เป็นระยะถึงเหตุผลที่เจ้าตัวไม่เดินทางไปร่วมพิธีศพ อีกทั้งบทสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายของ เก๋ เลเดอเรอร์ ก็ยังมีการพูดถึงความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนซี้คนนี้ด้วยว่า ทั้งคู่ได้ตัดสินใจจบสถานะความเป็นเพื่อนลงแล้ว ด้วยเหตุผลส่วนตัวบางประการ

โดยล่าสุดหนึ่งในคนบันเทิงที่ติดตามข่าวการเสียชีวิตของ เก๋ เลเดอเรอร์ อย่างนางเอกสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ก็ได้มีการเข้าไปเขียนคอมเมนต์ใต้ภาพในอินสตาแกรมของ เอิร์ก เลเดอเรอร์พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะวงเล็บทิ้งท้ายดักดราม่า ฉันตามมาด้วยความเสื-กล้วนๆ

ขณะที่ เอิร์ก เลเดอเรอร์ เองก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของนางเอกรุ่นพี่อย่างใจเย็นว่า ไม่อยากให้รีบตัดสินตนจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และขอให้รอฟังรายละเอียดอีกด้านจากการแถลงข่าวของเจ้าตัวดีกว่า

สำหรับการแถลงข่าวของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ นั้น จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561 เวลา 14.00 น. ณ ตึกข่าวอาคารมาลีนนท์ ซึ่งเจ้าตัวพร้อมที่จะเปิดใจในทุกกรณีที่ถูกพาดพิงการเสียชีวิตของอดีตนางแบบสาว เก๋ เลเดอเรอร์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online