เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชีภรรยาของ บี้ ธรรศภาคย์ และคุณแม่ของลูกสาววัยกำลังซน น้องเปาเป่า ซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจคนรักเด็ก ซึ่งธีมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของสาวกุ๊บกิ๊บ เจ้าตัวเลือกที่จะจัดงานแบบเรียบง่ายไม่หวือหวา แตกต่างจากงานปาร์ตี้อลังการเหมือนหลายๆ ที่ผ่านมา

โดยพื้นที่ภายในงานนั้น ถูกประดับประดาไปด้วยลูกโป่ง ริบบิ้น และดอกไม้สีโปรดของนักแสดงสาว อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยความรักจากญาติๆ และเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมรับประทานดินเนอร์มื้อพิเศษ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับสาวกุ๊บกิ๊บ ซึ่งมีน้องเป่าเปาลูกสาวทำหน้าที่ในการช่วยคุณแม่เป่าเค้กอย่างตั้งใจ

 

 

ขณะเดียวกัน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอ ก่อนที่ในวันที่ก้าวเข้าสู่วัย 30 พร้อมกับเผยว่า วันเกิดปีนี้พิเศษกว่าทุกปี ตรงที่เธอได้รู้จักกับคำว่า “พอ”มากขึ้น อีกทั้งสิ่งที่เธอมีอยู่ตอนนี้ก็ทำให้เธอมีความสุขเกินพอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว และคนรอบข้างที่เธอรัก

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังอยากที่จะแบ่งปันความสุขนี้ให้กับคนอื่นๆ บ้าง เพราะเธอเชื่อว่า เหตุผลที่ทำให้เธอได้เกิดมานั้น ก็คือการทำตัวให้เป็นประโยชน์กับใครสักคนหนึ่ง นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้ชวนแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม ร่วมทำบุญง่ายๆ ด้วยการ โพสต์ภาพถ่ายที่คิดว่าตัวเองมีความสุขที่สุด และเขียนคำบรรยายถึงเหตุผลใต้ภาพ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #sohappygg30th โดย 1 ภาพที่แท็กมาจะมีมูลค่า 300 บาท ซึ่งเธอจะเริ่มนับตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าของวันที่ 16 กันยายน 2561 ไปจนถึงเวลาเที่ยงคืนของวันเดียวกัน จากนั้นจึงจะสรุปยอดรวมที่ได้และนำเงินไปบริจาคให้กับโครงการช่วยเหลือต่างๆ ต่อไป

 

 

ส่วนทางด้านสามีหนุ่มหล่อ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะติดภารกิจการทำงานในต่างประเทศ แต่ก็ไม่ลืมที่จะมอบคำอวยพรซึ้งๆ ให้กับศรีภรรยาสุดที่รัก แถมยังบอกอีกด้วยว่า ถึงแม้วันเกิดปีนี้สาวกุ๊บกิ๊บจะอายุ 30 แต่สำหรับเจ้าตัวไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ในหัวใจของสามีคนนี้เธอก็ยังคงเป็นสาวน้อยวัย 18 ที่น่ารักและขี้อ้อนเสมอ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online