เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ก็จะหวานหน่อย สำหรับคู่รักนางเอกซุปตาร์ และพระเอกสุดฮอตอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปนและ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้เอ่ยปากชมแฟนสาวว่าหน้าสดสวยมากไปแล้ว มาวันนี้ขอเข้ามาแซวอีกครั้ง เมื่อ เบลล่า โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ พร้อมคำคมลงบนอินสตาแกรม

 

 

โดยภาพที่เบลล่าได้โพสต์ลงอินสตาแกรมนั้น นับว่าเซอร์ไพร์สใครหลายๆ คน เพราะชุดที่เธอสวมใส่คือชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ ส่วนคำคมที่เธอใช้บรรยายภาพนั้น ก็สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ไม่แพ้กัน โดยเธอเขียนคำว่า “ทะเลมันเค็ม แต่ถ้ามีเธอมาเติมเต็มมันคงดี”

 

 

งานนี้นอกจากนางเอกคนดังจะโดนแซวจากบรรดาแฟนคลับ เกี่ยวกับภาพและแคปชั่นที่ฮือฮาแล้ว ด้านแฟนตัวจริงอย่างหนุ่มเวียร์ ก็เข้ามาสอบถามด้วยความเป็นห่วงว่า “ตอนนี้เขาฮิตพิมพ์อะไรแนวนี้เหรอ”ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ความคิดเห็นนี้เกือบหมื่นคนเลยทีเดียว นับเป็นโมเมนต์หวานๆ ที่แสนจะน่ารักของทั้งคู่จริงๆ แฟนๆ เห็นแล้วฟินหนักมาก ว่าแต่ว่า ชุดเซ็กซี่แบบนี้ พี่เวียร์ จะออกอาการหวงบ้างไหมคะเนี่ย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online