เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันใหญ่ เมื่อ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะกำลังยืนนิ่งภาวนา พร้อมข้อความว่า “ขอให้ไม่เป็นอะไรนะลูก”พร้อมกับแท็กไปหาลูกชายทั้งสามคนอย่าง น้องเจ้านาย น้องเจ้าขุน และน้องเจ้าสมุทร จนหลายคนต้องเข้าไปคอมเมนต์สอบถามเจ้าตัว ว่าเกิดอะไรขึ้น

 

 

จากข้อความของแฟนๆ ที่ได้เข้ามาสอบถามด้วยความเป็นห่วงมากมาย ทำให้แม่ปิ่น ต้องออกมาบอกถึงสาเหตุของการโพสต์ภาพดังกล่าวว่าลูกชายคนที่ 2 อย่างน้องเจ้าขุน แข่งรักบี้แล้วเกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น จากข้อความดังกล่าว สร้างความตกใจให้เหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก

 

 

ล่าสุดนี้ แม่ปิ่น ได้โพสต์ข้อความอัปเดตเกี่ยวกับอาการของลูกชาย ให้ฟังว่า “ขอบพระคุณทุกๆ ท่านนะคะ ล่าสุดคุยกับขุน ขุนบอกว่า ไป med centre แล้วค่ะ และจะได้หาหมอตรวจวันจันทร์ อาการคือยังมึน และปวดศรีษะอยู่ แล้วก็เข้านอนไปค่ะ ปล.ไม่ห่วงมาก เพราะยังส่งข้อความคุยกันได้ และแถมบอกว่า มีแมวตัวหนึ่งเดินเป็นเพื่อนขุนอยู่ น่ารักมาก ยังมีอารมณ์รักสัตว์อยู่ 55 ไม่สาหัสเท่าไหร่”

 

 

ทางด้านคุณพ่อ เจ เจตริน ยังได้เข้ามาคอมเมนต์เพื่อเป็นความรู้ให้กับเหล่าแฟนๆ ที่เป็นห่วงในตัวลูกชายว่า “รักบี้กับการกระแทกและบาดเจ็บ เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ็บ ก็ถ้ารักจะเล่นก็ต้องอดทน โดนแท็กล้มหัวฟาดพื้นก็เบลอไปสักพัก เมื่อคืนเจ้าขุนส่งข้อความมาได้ มีติดตลกได้แต่บ่นปวดหัว ขอตัวเข้านอนไว ก็สบายใจได้ในระดับหนึ่ง รอวันจันทร์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลใหญ่อีกครั้ง หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ ก็อดเป็นห่วงไม่ได้หรอก โดยเฉพาะแม่ที่เลี้ยงเขามากับมือ  แต่เราก็บอกลูกเสมอ ถ้าเลือกจะเล่นรักบี้ ก็ต้องยอมรับว่ามันต้องเจ็บ เหมือนเราเอง รักมอเตอร์สปอร์ตยังไงก็ต้องมีหัก”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online