เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นเอานางเอกสาว “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ถึงกับขนลุก! เมื่อเห็นภาพตัวเอง ในชุดรำ นางอัปสรสีแดง ติดภาพปริศนา คล้ายใบหน้าคนใส่ชฎา ขณะเข้าฉากในละคร “สาปกระสือ”  โดยน้ำตาลได้เล่าความรู้สึกที่ได้เห็นรูป และบรรยากาศในวันที่เข้าฉากรำ ที่ปราสาทเมืองสิงห์ จังหวัดกาญจนบุรี ในวันนั้นว่า…

“เห็นรูปแล้วค่ะ เราก็รู้สึกขนลุกนะ แต่ก็พยายามมองในมุมวิทยาศาสตร์ว่า อาจจะเป็นกลุ่มควันไฟ บวกกับแสง ที่รวมกันเป็นภาพใบหน้าคนพอดี แต่ตาลว่า ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ดีกว่า ที่ตรงนั้นก็เป็นสถานที่เก่าด้วย แต่ตาลเชื่อเรื่องพวกนี้นะคะ ว่าอาจจะมีสิ่งที่เรามองไม่เห็นอยู่ด้วย ซึ่งกว่าจะถ่ายทำฉากนี้ได้ ก็โหดเหมือนกัน เรารอถึงสามวันเลยค่ะ เพราะฝนตกหนักมาก ทีมงานก็มีจัดพิธีไหว้ตามปกตินะคะ แต่ฝนก็ไม่หยุด จนมีชาวบ้านแถวนั้นแนะนำให้ทีมงานไหว้ด้วยไข่ ปรากฎว่าฝนก็หยุดจริงๆ และตอนเข้าฉากตาลตั้งใจมากๆ เราซ้อมรำมาหนักมากเพื่อฉากนี้ รู้สึกอินมากๆ เหมือนตอนรำไม่ใช่ตัวเอง เหมือนเรา คือ สาวิตราณี จริงๆ รำไปขนลุกไป ก็ทำให้ถ่ายทำผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ”

ทั้งนี้ ผู้ที่เห็นภาพก็วิจารณ์ไปต่างๆ นานา บ้างก็ว่าเหมือนคนใส่ชฎา บ้างก็ว่าเหมือนเปรต งานนี้ก็ต้องให้แฟนๆ ละคร ใช้วิจารณญาณในการรับชม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online