เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ขวัญ อุษามณี” ที่ดูเหมือนจะขยันมีงานเข้าไม่หยุดหย่อนตั้งแต่ต้นปี ทุกคนอยากรู้กันแล้วใช่ะมั๊ย? ว่าเจ้าตัวนั้นมีกระแสดราม่าอะไรบ้าง เริ่มจากมรสุมลูกใหญ่หลังออกมาประกาศจบความสัมพันธ์กับอดีตคนเคยรักอย่าง กอล์ฟ พิชญะ” จนทำให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต สาดโคลนใส่กันนัว! เกิดเป็นแฮชแท็ก #กอล์ฟขวัญ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์นานนับสัปดาห์ 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ขวัญ กอล์ฟ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ขวัญ กอล์ฟ

ต่อมาก็เป็นกระแสดราม่าความสัมพันธ์ ขวัญและท่านลอร์ดงานสาวขวัญก็ถูกแฉด้วยหลักฐานว่าเหตุผลที่จบรักเก่าไป เนื่องจากมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 จากหนุ่มดีกรีรวยพันล้าน ที่อายุมากกว่าแถมคนนี้แม่ให้ผ่าน งานนี้สาวขวัญถึงกับเขินออกสื่อหลังถูกถามถึงความสัมพันธ์และดอกไม้ช่อโตที่ได้รับ จนกลายเป็นเรื่องราววิจารณ์สนั่นลั่นโซเชียล เรื่องสินสอด80 ล้านบาท!

“ขวัญ อุษามณี” ได้ออกมาแฉหลังมีไลน์ปริศนาทักมาชวนทำงาน แต่จับโป๊ะได้ว่าไม่ใช่ทีมงานตัวจริง งานนี้สาวขวัญตอกกลับหน้าหงายว่ารู้ทันว่าเป็นใคร อย่าพยายามก่อกวนอีกเลย

ต่อมาก็คงหนีไม่พ้นเรื่องบ้านทุ่มเทจากน้ำพักน้ำแรง สร้างบ้านหรูจากหยาดเหงื่อของตัวเองแต่กลับต้องกุมขมับเพราะนอกจากบ้านไม่ได้ตามมาตรฐานตามที่ต้องการแล้ว ยังต้องซ่อมแก้ไม่หยุดหย่อน นางเอกสาวถึงกับต้องบ่นลงอินสตาแกรมบ่อยครั้ง

จากนั้นก็เป็นเรื่องที่รีวิวสินค้าผิดกฏหมาย งานนี้ดารา-นักแสดงหลายๆท่านก็โดนกันเป็นจำนวนมาก

และล่าสุดนางเอกสาวเดือดควันออกหู โพสต์จวกบริษัทตู้เย็นที่เธอสั่งซื้อสำหรับบ้านหลังใหม่แต่กลับไม่มีคุณภาพ แต่งานนี้บริษัทตู้เย็นไม่นิ่งเฉย ออกมาแถลงพร้อมจ่อฟ้องเรียกค่าเสียหายที่ทำให้ชื่อเสียงบริษัทเสียชื่อเสียงถึง 10 ล้านบาท