เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

*ย้อนดูข่าวก่อนหน้านี้ ชาวโซเชียลชื่นชม "หญิงลี" ยอดกตัญญูกลับบ้านดูแลย่าที่ป่วย http://tvpoolonline.com/#!entry&id=5640456a252e086e2082aa14

            ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจ สำหรับการจากไป “คุณยาย” ของ “หญิงลี” โดยทางด้าน “หญิงลี” ได้มีการโพสต์ภาพเจ้าตัว ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมแคปชั่นว่า…

“กำลังจะขึ้นเวที ที่สโมสรทหารบก หญิงต้องเล่นให้สนุกให้งานสมบูรณ์ // เมื่อเสร็จงาน หญิงจะรีบกลับบ้านเกิด นาโพธิ บุรัรมย์ เพื่อไปหาย่า ในวาระที่ย่าบอกลูกหลานว่า ย่าไม่ไหวแล้ว ระบบภายในย่าเสียหาย ในวัยชรา85ปี ดับหมดแล้วซึ่ง ไต หู ตา แต่จำลูกหลานดีอยู่ค่ะ เรียกหาพวกเราตลอดว่าจะไปแล้ว”

และหลังจากนั้นไม่นาน เจ้าตัวก็โพสต์ภาพคู่กับคุณยาย พร้อมข้อความว่า…

“ด้วยรักและอาลัย (ย่าแต๊ะ ศรีจุมพล) จากไปแล้ววันนี้ ช่วงเวลา ประมาณ21:00น หรือประมาณ3ทุ่ม แต่หญิงรู้ตอน เสร็จงานคอนเสิร์ต เพราะทุกคนไม่บอกกลัวเล่นงานไม่ได้ !คืนนี้หญิงตั้งใจจะไปหาตอนเสร็จงาน แต่หลานไปไม่ทัน ขอให้ย่าหลับสบายเทอญ ลูกหลานทุกคนรักและอาลัยย่าสุดซึ้ง”

“คิดถึงย่า สงสารย่า ฟังประวัตรย่า ยากจนมาก ขยันเหลือเกิน เลี้ยงลูก10กว่าคน เลี้ยงหลานๆอีกตั้งหลายคน เพราะต่างทำงานโรงงานกัน ย่าเป็นผู้หญิงที่แกร่งมากค่ะ ทรหดอดทนใจดี รักเราทุกคน”

“หญิงมาถึงแล้ว ย่าคงรับรู้ว่า หนูและญาติพี่น้องลูกหลานทุกคน อาลัยรักและเคารพ ย่าแต๊ะ ศรีจุมพล ไม่เสื่อมคลาย หญิงลีถือเอาย่าเป็นต้นแบบในความขยันอดทนจิตใจเอื้อเฝื้อ หญิงลีหลานย่าคนนี้จะมอบความสุขให้แฟนเพลง และทำประโยชน์ให้สังคมต่อไปค่ะ”

“ขอให้ย่ารับรู้ด้วยเถิด ว่าย่าได้รับเกียรติอย่างสูงยิ่งจากศิลปินเพื่อนพี่น้องของหญิงลีหลานย่า ท่านทั้งหลายได้มอบพวงหรีดเพื่อแสดงความรักและอาลัยแก่ย่าแต๊ะ ศรีจุมพล ขอขอบคุณมากๆค่ะ ขอให้ศิลปินทุกท่านมีความสุขเพื่อมอบความสุขต่อไปค่ะ และขอบคุณพวงหรีดจากญาติและคนใจดีอีกเป็นจำนวนมากค่ะ”

“ดูรูปย่ายิ้ม ทำให้พวกเราไม่โศกเศร้า ย่าคงอยากให้ลูกหลานสนุกสนาน มีความสุขสู้งานทำงานกันนะคะ หญิงหยุดร้องไห้แล้ว เราจะเข้มแข็งให้สุขใจ ขอให้อย่าห่วงหญิงลีนะคะ ขอบคุณทุกๆแรงใจค่ะ กำหนดฌาปนิกจ ย่าแต๊ะ วันที่14พ.ย58นี้ หญิงลี จะร้องเพลงให้ญาติและแขกฟัง”

ขอบคุณภาพ @yinglee_lalla

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online