เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ออนแอร์มาได้พักใหญ่ ละครดราม่าเข้มข้นคนละโลกของวิกหมอชิต ที่ขนาดมีพระนางแม่เหล็กอย่างซี ศิวัฒน์ โชตชัยชรินทร์กับนางเอกเซ็กซี่ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์กที่เรื่องนี้พลิกบทมาเล่นคาแรคเตอร์โตกว่าเรื่องอื่น กับบทบาท ‘คลเมขลาหรือ มอธ’ สาวสวย ฐานะดี จิตใจงดงาม มีปมเรื่องครอบครัว ไม่สมหวังในความรัก

เอาเป็นว่าถ้าพูดกันตามเนื้อผ้า ดูตามบทก็ถือว่าบทเรื่องนี้ดูมีน้ำมีเนื้อกว่าเรื่องอื่นที่ปูเคยเล่นมาคือได้โชว์ฝีมือการแสดงมากขึ้น เพราะบทมันดราม่า เข้มข้น จริงจัง แม้น้ำหนักของเรื่องส่วนใหญ่จะไปอยู่ที่พระเอกอย่างซี 

แต่เท่าที่ดูมาคือปูก็ยังไม่โดนขโมยซีน มีแอ๊คติ้งที่นิ่งขึ้น  สื่ออารมณ์ทางสายตาได้ดี เพราะบทนี้เข้าทำนองต้องเล่นน้อยๆแต่ให้มาก  ถือว่ายากอยู่  ปัญหาของปูคือติดที่สำเนียงพูดไทยยังไม่ชัด ทำให้โดนติงเริ่องนี้บ่อยๆว้่าไม่พัฒนาสักที

ของยังงี้  จะว่าไปถ้าเป็นปูก็กดดันเหมือนกันนะ เพราะเล่นละครแต่ละเรื่องก็ถูกจับจ้องเรื่องฝีมือการแสดงตลอดเริ่องทื่แล้ว”ดั่งสวรรค์สาป”ก็ถูกยำซะเละเป็นหมุบะช่อว่าเล่นสู้ของเก่าอย่าง”กบ สุวนันท์ “ไม่ได้สักเสี้ยว

มาเรื่องนี้เป็นะละครรีเมคที่ของเก่า 2 เวอร์ชั่นเป็น 2ตัวแม่อย่าง”ซ้อนุช-ปรียานุช”กับ.”เจ๊หน่อย บุษกร”เคยตีบทแตกเล่นแบบขึ้นหิ้งเอาไว้ก็เป็นธรรมดา ที่จะต้องโดนเปรียบเทียบ

แต่งานนี้เห็นว่า "ปู"ก็ไม่ซีเรียส เพราะได้กำลังใจจากแฟนคลับ จนปูหายเครียดไปได้

"ปลื้มมากค่ะ สำหรับกระแสละครเรื่อง ‘คนละโลก’ เป็นละครน้ำดี สะท้อนสังคมอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเราก็ตั้งใจและเต็มที่กับบทมาก เวลาเข้าฉากดราม่ากับ พี่ซี ศิวัฒน์ แล้วเห็นเขาร้องไห้ น้ำตาเราจะไหลตามตลอด กลับมาร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สองแล้ว ทำงานง่ายขึ้นมาก และดีใจมากที่มีแต่เสียงชมว่าเราเหมาะกับบทนี้ คนดูแล้วเชื่อว่าเราคือตัวละครนั้นจริงๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจมากๆ และฝากติดตามละคร คนละโลก ด้วยนะคะ มั่นใจว่าคุณเดาตอนจบไม่ถูกแน่นอน เพราะมันหักมุมแบบสุดๆ แล้วมาลุ้นไปพร้อมๆ กันค่ะ”

ของยังงี้ ชอบหรือไม่ชอบเป็นมุมมองส่วนตัวของแต่ละคน แต่ถ้าจะดูละครให้สนุก ขอให้มองที่ความตั้งใจของดาราในผลงานแต่ละชิ้นน่าจะดีกว่าจ้า

Cr.ทองคำเปลว

TV Pool Online