เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “จุ๋ย วรัทยา” ที่ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจกับ หนุ่มสุดหล่ออย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” และกำลังจะเข้าประตูวิวาห์กันในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้ว เรียกได้ว่าทั้งคู่ต่างสวีทหวานกันสุดๆ เพราะทั้งคู่จะอัพภาพคู่สุดหวานให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ  ว่าเส้นทางความรักที่ผ่านมา สาวจุ๋ยเคยคบกับหนุ่มหล่อคนไหนมาบ้าง ก่อนที่จะลงเอยกับหนุ่มพุฒ

กัปตัน ภูธเนศ

เริ่มต้นหนุ่มคนแรกของนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา” คือพระเอกหนุ่มพ่อลูกหนึ่ง อย่างหนุ่ม “กัปตัน ภูธเนศ” ที่คบกันหวานอยู่พักใหญ่ แต่ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ก็ต้องเลิกรากันไป

นิว วงศกร

หลังจากสาวจุ๋ย ได้เลิกรากับหนุ่มกัปตัน ไปได้ไม่นาน ก็ได้พระเอกหนุ่มหุ่นดี อย่างหนุ่ม “นิว วงศกร” เข้ามาดามหัวใจ จนหลายคนคิดว่าจะไปได้ดี เพราะคบกันนานถึง 4ปี แต่สุดท้ายก็เข้ากันไม่ได้

หนาม รวิ

จบรักกับพระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร” ได้ไม่นาน นางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้ออกมาประกาศว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มนอกวงการอย่าง หนุ่ม “หนาม รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์” เจ้าของแบรนด์เคสมือถือยี่ห้อ พาสเทล และนักออกแบบชื่อดัง และมีภาพคู่ของทั้งสองคนออกมา แต่ว่าความรักของทั้งสองคนก็เหมือนกับไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อจุ๋ยออกมาบอกว่า สถานะกับหนามในตอนนี้เหลือแค่พี่น้อง เพราะทั้งสองคนไม่มีเวลาให้กัน

ดีเจพุฒ พุฒิชัย

สุดท้ายลงเอยพระเอกหุ่นดีอย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” ที่ทั้งคู่ออกมาประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้วในเดือนพฤศจิกายน นี้แล้ว หลังจากที่บ่มเพาะความรักมานาน 4 ปี และมีกองเชียร์คอยลุ้น ให้กำลังใจกับความรักของทั้งคู่มาโดยตลอด ในที่สุดจุดเริ่มต้นจากคู่จิ้นก็ใกล้เป็นคู่จริงสมบูรณ์แล้ว