เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ต้องใช้วิจารญาณและความเชื่อส่วนตัว สำหรับเหตุการณ์ที่พระเอกสุดหล่อหุ่นล่ำ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้เขียนเรื่องเล่ากับเหตุการณ์เจอวิญญาณตามมาถึงโรงแรม หลังจากเช็คเทปรายการแล้วเห็นคนกำลังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

 

โดย อาร์ต พศุตม์ ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ไว้โดยบอกว่า “มีเรื่อง ขนลุกมาเล่าให้ฟัง ผมมานั่งเช็คฟุตเทจที่ถ่ายรายการอยู่ แล้วนึกขึ้นได้ว่าอีกวันมีข่าวที่ลงว่ามีคนโดดสะพานที่ไปมา ลองเทียบดูแล้วเป็นผู้หญิงคนนี้จริงๆ…ใครรู้บ้างครับว่าข่าวนี้จริงหรือปลอม เพราะวันนั้นผมไปถ่ายรายการ @oneartart ที่สะพานนั้นพอดี และ รถ Toyota Fortuner สีฟ้าคือรถผมที่ใช้ในรายการตอนนั้น ดูคลิปคร่าวๆ คือใช่ว่าเป็นเขาคนนี้แน่นอน”

 

 

“แล้วตอนกลางคืน ผมไปนอน โรงแรมนึง แล้วเห็นผู้หญิงตามมา ก็คิดว่าเป็นวิญญานที่อยู่แถวนั้น ผมยังบอกทีมงานเลยว่าเจอ ก็เลยแผ่เมตตาให้ (ผมเห็นเป็นเรื่องปกติ อย่าหาว่าผมบ้านนะ )พอมานั้ง ดูคลิป ย้อนหลัง ขนลุกสิครับ ลงมาถามไม่ได้ต้องการอะไร อย่าด่าว่าทำไม่ช่วยเพราะตอนนั้น ไม่ได้สังเกตุเลย ว่าใครทำอะไรบ้าง ตอนนั้นแค่อยากรู้ว่าที่เราเจอวันนั้นคืออะไร”

 

 

สุดท้าย อาร์ต พศุตม์ ได้เขียนแสดงความเสียใจไว้ว่า “ผมขอโทษที่ผมไม่เอ๊ะใจอะไรเลย” ทั้งนี้ หลังจากที่ อาร์ต ได้ลงข้อความถามหาข่าวดังกล่าวว่าเป็นข่าวจริงหรือข่าวเท็จ ปรากฏว่ามีบุคคลเข้ามาตอบว่า เป็นพี่สาวของตนเอง หลายคนต่างเข้ามาแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online