เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เรื่องเงินเรื่องทองนี่ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” บอกเลยว่าไม่เข้าใครออกใคร ขนาดสายเลือดเดียวกันแท้ๆ ยังฆ่ากันตายเพราะเงินเลยคร่า เจ๊นี่ขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะว่าไม่ว่าเจ๊จะมีเงินหรือไม่มีเงินเนี่ย อย่ามายืมเงินเจ๊ค่ะ เพราะเจ๊ไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะเบาะ แว้งงี้ เพื่อนตัดเพื่อนเพราะเรื่องเงินมาก็นักต่อนักล่ะ นับประสาอะไรกับคนที่เพิ่งเจอหน้ากันแหม่บๆ ยิ่งกับพระเอกหล่อ เว่อร์แต่เรื่องขี้งกนี่ He เป็นมือวางอันดับหนึ่งนะจ๊ะ เรียกว่าเงินค่าตัว ค่าละคร ค่า     อีเว้นท์ ค่าพรีเซ็นเตอร์ไม่มีวันได้กระเด็นออกจากกระเป๋าของ He ง่ายๆ หรอกค่ะ 
    เพราะความขี้งกเข้าขั้นโรคจิตของ He นี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นแฟนกับนางเอกหรือนางร้ายแต่ละคนเลยไปกันไม่ค่อยจะรอด ก็แหม…เอะอะๆ ก็ให้ชะนีเป็นคนจ่าย ไม่ว่าจะค่ากิน ค่าอยู่ ค่าเสื้อผ้าเสริมหล่อ เป็นเจ๊มีผัว เอ๊ย มีแฟนเจ๊ก็ขอโบกมือบ๊ายบายเหมือนกันล่ะคร่า เพราะขืนคบต่อมีหวังวันดีคืนดีจะหมดตัวเอาง่ายๆ ไม่อยากจะด่าหรอกนะว่าเกาะผู้หญิงกิน แต่จะเรียกว่าใช้เงินเป็นก็ไม่ใช่ป่าววะ เพราะเงินที่ว่าเนี่ยเป็นเงินคนอื่น ส่วนเงินของตัวเองอ่ะ เหรอนอนเน่าอยู่ในธนาคารไม่รู้กี่ล้านแล้วคร่า
    และเรื่องความงกของ He เนี่ยก็ลามปามมาถึงเหล่าคู่ขาพริตตี้ของ He เหมือนกันนะคะ ใช่ว่า He จะงกแต่พวกแฟนสาวนะเออ ล่าสุดเห็นว่าพระเอกหล่อเว่อร์คนนี้เพิ่งไปเดินสายโชว์ตัวที่ต่างจังหวัดมานะจ๊ะ เงินค่าตัวต่ำๆ ก็หลักแสนนั่นแหละ ทีนี้ตอนดึกๆ มันก็เกิดอารมณ์เปลี่ยว ผจก.ส่วนตัวผู้รู้ใจเลยจัดการว่าจ้างพริตตี้สุดสวยประจำจังหวัดนั่นแหละมาช่วยคลายเหงาให้พ่อพระเอกหล่อเว่อร์คนนี้ สุดท้ายพอเสร็จสิ้นภารกิจรีดเค้นน้ำรัก น้องนางพริตตี้ที่อุตส่าห์รวบรวมวิทยา  ยุทธ์มาเพื่อบริการพ่อพระเอกหล่อเว่อร์ก็ถึงกับเงิบคร่า เพราะแทนที่จะได้ค่าตัวแน่นแถมทิปหนัก พ่อพระเอกหล่อเว่อร์กลับแสดงความงกขั้นเทพ ทำเนียนไม่จ่ายค่าตัวน้องพริตตี้ซะดื้อๆ เล่นเอาน้องพริตตี้ถึงกับบ่นเป็นหมีกินผึ้ง เหนื่อยก็เหนื่อย เมื่อยก็เมื่อย เหมาทั้งคืนแต่ไม่ได้ตังค์ซักบาท ตกเบ็ดคนเดียวอยู่บ้านยังจะฟินกว่าเลยคร่า
    เจ๊นี่นะพอรู้เรื่องความงกของ He ก็ถึงกับต้องร้องโอ้แม่เจ้าออกมาดังๆ เลยทีเดียว รับไม่ได้จริงจริ๊งว่า He โกงได้แม้กระทั่งค่าตัวพริตตี้อ่ะ!!

TV Pool Online