เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ดูเหมือนวงการบันเทิงบ้านเราจะอบอวลไปด้วยความรักแบบจัดหนักจัดเต็ม หลังจากที่มีคู่รักคนดังหลายคู่ขยันโชว์ความหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการขอแต่งงานกันในมุมต่างๆ หรือ ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน ที่โลเคชั่นหรูหราไม่ธรรมดา และที่สำคัญ พวกเขาเหล่านี้ยังมีแพลนวิวาห์เร็วๆ นี้อีกด้วย

 

 

เริ่มที่คู่แรก จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่คบหาดูใจกันมา 5 ปี ล่าสุดได้ไปสร้างช็อตหวาน คุกเข่าขอแต่งงานกันที่ประเทศไอซ์แลนด์ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของหิมะสุดโรแมนติก ซึ่งทั้งคู่ได้มีแฮชแท็กประจำตัวที่มีไว้อธิบายภาพหวานๆ ทุกภาพว่า ทุกที่คือพรีเวดดิ้งPJ แน่นอนว่าภาพเซตนี้นับเป็นหนึ่งในภาพพรีเวดดิ้งของคู่ พุฒ-จุ๋ย จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

 

 

ถัดมาเป็นคู่ของหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ กิก ดนัย และแฟนสาวนอกวงการ แนน แพรวคณิต ที่จะเข้าพิธีวิวาห์วันที่ 9 ธันวาคม ช่วงนี้เราเลยมีโอกาสได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ทางอินสตาแกรม และต้องยอมรับเลยว่าแต่ละภาพนั้นสวยงาม และอลังการมากๆ ไม่ว่าจะเป็นโลเคชั่น หรือรถหรูประกอบฉาก และที่สำคัญ สายตาหวานๆ ของคู่บ่าวสาวนั้นทำให้ทุกภาพดูสมบูรณ์แบบมากๆ

 

 

ปิดท้ายด้วยคู่รักที่เพิ่งควงคู่กันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ประเทศฝรั่งเศส อย่าง  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธัญญ์-ธนากร วรรณเผือก หลังจากคบหากันมานานนับ 7 ปี และมีแพลนจะจัดงานวิวาห์ในต้นปีหน้า สำหรับภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ ต้องยกให้เป็นภาพที่เพอร์เฟคมากๆ ทั้งสถานที่ และบรรยากาศ ส่งผลให้ทุกอย่างดูโรแมนติก

เชื่อเลยว่าหลายๆ คนที่ได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งเหล่านี้ จะต้องอิ่มเอมไปกับความรักของพวกเขาแน่นอน เพราะแต่ละภาพ หวานมากจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online