เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่รักสุดติสต์อย่าง  โทนี่ รากแก่น และ หลิน มชณต ที่คบกันมานานนับ 5 ปี ซึ่งล่าสุดหนุ่มโทนี่ ได้ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับอดีตแฟนสาวมาสักพักแล้ว  ยังขอชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นมือที่ 3 ที่มีการโยงเอานักแสดงสาว แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช

นานแล้วหรือยังที่ตกลงเป็นเพื่อนกัน? 

“ก็ประมาณหลายเดือนแล้วเหมือนกัน ที่จริงผมไม่อยากให้อะไรมากมายนะ (ยิ้ม) เราคุยกันเองอยู่แล้ว ขอให้เรื่องนี้มันเงียบๆ ไปเอง ความเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องเรายังคงมีอยู่ สังคมของเราค่อนข้างมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เรายังเจอกันปกติ แค่สถานะ อาจจะไม่ใช่เป็นคู่กันเหมือนเดิม แต่เราคุยกันตรงๆ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของเรานะ ด้วยความที่เราไม่ได้ออกงาน เราไม่ได้สนใจว่าเราต้องบอก”

ล่าสุดมีข่าวลือว่ามีมือที่3 “แพต” ที่เล่นซีรีส์เรื่อง SOS เป็นต้นเหตุให้รักล่ม?

“ผมไม่ทราบข่าวนี้นะครับ คนก็น่าจะเห็นผมถ่ายรูปอะไรแบบนี้ละมั้ง แล้วคนส่วนมากที่ตามก็น่าจะตามจากไอจีผมนั่นแหล่ะดูความเคลื่อนไหว แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ความรู้สึกที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ เราได้เรียนรู้ใช้ชีวิตที่อยู่คนเดียวบ้างดีที่สุดสำหรับเราตอนนี้ โดยที่เราไม่ต้องมองว่าเราต้องเอาความสุขไปฝากไว้ที่ใคร”

กับแพตคือสนิทสนมกันมาจากการร่วมงานเลยยาวมาถึงตอนนี้เลยใช่ไหม?

“ก็มีส่วน และเราก็ไปเจอกันที่งานถ่ายซีรีส์ SOS แล้วก็เหมือนกับเคมีทั้งกลุ่มไม่ใช่แค่แพตคนเดียว ทั้งแพรว ทั้งเจมส์ เรามองว่าเป็นแก๊งนะ”

มีโอกาสจะศึกษาหรือคบหากันไหม?

“ไม่มีนะ คือเรารู้จักกันแบบนี้ สนุกกันแบบนี้”

 คนตีความไปแล้วว่าเราเลิกกับหลินเพราะแพต? 

“ไม่มีนะ เรื่องคบซ้อนหรือมือที่3 ไม่มีอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของคนสองคน”

กับแพตยังติดต่อกันไหม?

“ยังติดต่อกันนะติดต่อกันเรื่อยๆ เหมือนเราเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันตามปกติ”

กลัวว่า หลิน จะผิดใจกับ แพต ไหม เพราะว่าทั้งคู่รู้จักกัน? 

“ผมว่าหลินก็น่าจะเข้าใจนะ”

ผ่านมา 3 เดือนแล้ว โอเคไหมกับการอยู่คนเดียว? 

“ยังคิดว่าตัวเองยังเรียนรู้อะไรได้อีกเยอะในการที่เราต้องอยู่คนเดียว ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ทำให้เราเรียนรู้มากที่สุดคือการได้เดินทางออกไปเจอสถานที่ใหม่ๆ เจอปัญหา มันคือโมเมนต์ที่เราได้เรียนรู้”