เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าออกมายอมรับว่าเลิกรากันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่รักสุดติสต์อย่าง  โทนี่ รากแก่น และ หลิน มชณต ที่คบกันมานานนับ 5 ปี ซึ่งล่าสุดหนุ่มโทนี่ ได้ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับอดีตแฟนสาวมาสักพักแล้ว โดยเปลี่ยนสถานะจากคนรู้ใจมาเป็นพี่น้องกัน ทั้งนี้ยังขอชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นมือที่ 3 ที่มีการโยงเอานักแสดงสาว แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ที่เคยร่วมงานกันมาในซีรีส์ SOS skate ซึม ซ่าส์ มาเกี่ยวข้อง

 

 

โดยงานนี้ โทนี่ ได้เปิดใจว่า การเลิกรากับ หลิน เป็นการจากกันด้วยความเข้าใจ ส่วนความสัมพันธ์กับ แพต ยังไม่มีการพัฒนา เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

ถามถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเลิกกับหลิน?

“จริงๆ เรื่องมันก็ยาวเหมือนกันนะครับ มันเป็นเรื่องของเราสองคน ส่วนเหตุผลคือผมว่ามันเป็นเรื่องของความเข้าใจกัน ถึงวันหนึ่งอาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน”

ต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง?

“จริงๆ แล้วทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเองหมด เราจูนกันได้ประมาณไหนมากกว่า”

กับความรู้สึกแบบนี้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ที่มองว่าความเห็นของเราสองคนไม่ตรงกันแล้ว? 

“จริงๆ เป็นปีแล้วที่เราพยายามทำความเข้าใจกัน แล้วมาถึงจุดหนึ่งเรารู้สึกว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องน่าจะไปได้ยาวกว่าแบบนี้”

ภาพที่ออกมาดูสวนทางเหมือนยังรักกันอยู่?

 

 

“อย่างที่เห็นว่าเราไม่จำเป็นต้องมาเผยแพร่ความเป็นส่วนตัวในขณะนั้น เรื่องมีความสุขหรือไม่มีความสุขมันเป็นพาร์ทหนึ่งในชีวิตของเรา เราใช้ชีวิตแบบนี้ของเรา บางคนรู้เขาก็รู้บางคนไม่รู้เขาก็ไม่รู้”

เรียกว่าจบกันด้วยดีไหม?

“ผมว่าจบลงด้วยความเข้าใจดีกว่า จริงๆ มันมีความลำบากใจ มันเป็นเรื่องธรรมดานะ คนที่เป็นคู่กันแล้วตัดสินใจที่จะมาเป็นพี่น้องกันลำบากใจอยู่แล้ว โชคดีว่าเราทั้งคู่เข้าใจกันอยู่ประมาณหนึ่ง

มองตารู้แล้วใช่ไหมว่ามันไปต่อไม่ได้แล้ว ถึงจับมือคุยกันในเรื่องการเปลี่ยนสถานะ?

“ใช่นะ มีความเป็นอย่างนั้นอยู่ประมาณหนึ่งนะครับ เราเชื่อว่าเราพูดกันตรงๆ อยู่ตลอดเวลานะ เราเคยคุยกันตั้งแต่แรกที่เราคบกันแล้วว่า ถ้าเกิดวันหนึ่งมีความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิมขอให้พูดกันตรงๆ เรื่องอย่างนี้มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว” 

นานแล้วหรือยังที่ตกลงเป็นเพื่อนกัน? 

“ก็ประมาณหลายเดือนแล้วเหมือนกัน ที่จริงผมไม่อยากให้อะไรมากมายนะ (ยิ้ม) เราคุยกันเองอยู่แล้ว ขอให้เรื่องนี้มันเงียบๆ ไปเอง ความเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องเรายังคงมีอยู่ สังคมของเราค่อนข้างมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เรายังเจอกันปกติ แค่สถานะ อาจจะไม่ใช่เป็นคู่กันเหมือนเดิม แต่เราคุยกันตรงๆ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของเรานะ ด้วยความที่เราไม่ได้ออกงาน เราไม่ได้สนใจว่าเราต้องบอก”

ล่าสุดมีข่าวลือว่ามีมือที่3 “แพต” ที่เล่นซีรีส์เรื่อง SOS เป็นต้นเหตุให้รักล่ม?

“ผมไม่ทราบข่าวนี้นะครับ คนก็น่าจะเห็นผมถ่ายรูปอะไรแบบนี้ละมั้ง แล้วคนส่วนมากที่ตามก็น่าจะตามจากไอจีผมนั่นแหล่ะดูความเคลื่อนไหว แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ความรู้สึกที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ เราได้เรียนรู้ใช้ชีวิตที่อยู่คนเดียวบ้างดีที่สุดสำหรับเราตอนนี้ โดยที่เราไม่ต้องมองว่าเราต้องเอาความสุขไปฝากไว้ที่ใคร”

 

 

กับแพตคือสนิทสนมกันมาจากการร่วมงานเลยยาวมาถึงตอนนี้เลยใช่ไหม?

“ก็มีส่วน และเราก็ไปเจอกันที่งานถ่ายซีรีส์ SOS แล้วก็เหมือนกับเคมีทั้งกลุ่มไม่ใช่แค่แพตคนเดียว ทั้งแพรว ทั้งเจมส์ เรามองว่าเป็นแก๊งนะ”

มีโอกาสจะศึกษาหรือคบหากันไหม?

“ไม่มีนะ คือเรารู้จักกันแบบนี้ สนุกกันแบบนี้”

 คนตีความไปแล้วว่าเราเลิกกับหลินเพราะแพต? 

“ไม่มีนะ เรื่องคบซ้อนหรือมือที่3 ไม่มีอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของคนสองคน”

กับแพตยังติดต่อกันไหม?

“ยังติดต่อกันนะติดต่อกันเรื่อยๆ เหมือนเราเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันตามปกติ”

กลัวว่า หลิน จะผิดใจกับ แพต ไหม เพราะว่าทั้งคู่รู้จักกัน? 

“ผมว่าหลินก็น่าจะเข้าใจนะ”

ผ่านมา 3 เดือนแล้ว โอเคไหมกับการอยู่คนเดียว? 

“ยังคิดว่าตัวเองยังเรียนรู้อะไรได้อีกเยอะในการที่เราต้องอยู่คนเดียว ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ทำให้เราเรียนรู้มากที่สุดคือการได้เดินทางออกไปเจอสถานที่ใหม่ๆ เจอปัญหา มันคือโมเมนต์ที่เราได้เรียนรู้” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online