เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เรียกได้ว่างานเข้าเต็มๆ สำหรับ สาว “มิน พิชญา วัฒนามนตรี” หลังโดนชาวเน็ตจับผิดรูปที่เจ้าตัวลงคู่กับเพื่อนสาวอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่รูปที่สาวปุ๊กลุกลงช่วงเอวของสาวมินดูไม่ค่อยมีส่วนเว้าส่วนโค้งสักเท่าไหร่เลยเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตต่างจับผิด ล่าสุดให้สัมภาษณ์แล้วเรื่องราวเป็นยังไง

เห็นข่าวแล้ว มินว่ามันก็ปกติอ่ะ คือปุ๊กลุกเป็นคนถ่ายรูปเก่ง เขาก็ลงรูปเลย เขาเร็วมาก แต่ของเรากว่าจะลงก็วันหนึ่งแล้ว เราก็เอามาแต่งนิดนึง เราก็ว่าปกติ ยุคนี้มีแอพลิเคชั่นมาเพื่อแต่งรูป คนก็แต่งเยอะ เราก็มองว่ามันไม่ได้ผิดอะไร แต่ถ้าถามว่าหุ่นดีจริงไหม ดูวีดีโอสิคะจบ

ส่วนใหญ่เราแต่งส่วนไหน?
“ คือจะแต่งเวลาเป็นเรื่องของจังหวะ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะจังหวะเป๊ะตลอด บางมุมก็หน้าเหวอ แขนใหญ่ แต่เราไม่ได้เป็นคนแขนใหญ่ เราฟิตเนสตลอด แต่มันเป็นจังหวะ แอพลิเคชั่นพวกนี้ก็เอามาอำนวยความสะดวก “

ได้คุยกับปุ๊กลุกหรือยัง?
“ คุยแล้ว แต่มันเป็นความผิดมินเอง แต่จริงๆก็ไม่ได้ผิดใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็ต้องชมนะคะ เก่งมาก ตอนนี้บ้านมินกำลังหาคนที่เก่งๆ การจับผิดแบบนี้อยู่ จริงๆมินว่ามีประโยชน์นะ เราก็ตลกๆไม่มีอะไร “

เราไม่ซีเรียสกับดราม่านี้เลย ?
“ ไม่ค่ะ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามาก ถ้าอยากรู้ก็ไปดูวีดีโอ เรามีเอว มีซิกแพค วีดีโอแต่งไม่ได้แน่นอน ถ้ามีแอพที่แต่งได้ก็เก่งมาก แล้วบอกด้วยนะคะ (หัวเราะ) “

หลังจากนี้จะลงรูปต้องดูก่อนไหม?
“ ไม่หรอกค่ะ มินก็เป็นตัวของตัวเอง คือมินว่า 100 ทั้ง 100 ก็มีทั้งนั้นแหละ อยู่ที่ว่าพูดไม่พูด แต่เราก็คิดว่ามันเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่อำนวยความสะดวกในปัจจุบัน “

ทริปนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ สนุกมากค่ะ “

กว่าจะนัดลงตัวยากไหม?
“ ยากเหมือนกันนะคะ นัดล่วงหน้ามาประมาณเดือนกว่าๆ เกือบ 2 เดือน “

มีคนรู้ใจเราไปด้วยไหม?
“ มีค่ะ คนนั้นแหละเป็นคนที่ถ่ายรูปให้ “

แล้วปุ๊กลุกได้พาใครไปไหม?
“ ไม่มีค่ะ “

มีคนเข้ามาแซวไหมเพราะดูเซ็กซี่มาก?
“ ก็นิดนึงค่ะ จริงๆก็ไม่ได้เห็นอะไรมาก มีแค่ไหล่ กับท้อง หน้าอกก็ไม่เห็น ก็เบาๆค่ะ เหมือนเป็นสายสตรองมากกว่า “

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online