เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าว่าที่คุณแม่คนสวย เอมมี่ มรกต ตอนนี้ท้องโตมาก ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้หลายเดือนแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เอมมี่จะบอกว่ามีปัญหาภาวะกระดูกอ่อนซี่โครงอักเสบ แต่ใจก็ยังสู้ล่าสุดขึ้นเครื่องเดินทางไปประเทศอังกฤษ พร้อมกับสามี เจมส์ จิรายุทธ ที่ตามไปดูแลภรรยาอย่างใกล้ชิด

 

 

และเอมมี่ก็ได้ลงรูปคู่กับ น้องแคท น้องสาวแท้ๆ พี่สาวแสดงความยินดี สวมกอดเพราะภูมิใจมากที่น้องสาวได้เป็นตำรวจหญิงที่นั่น และชาวเน็ตที่ส่วนใหญ่บอกว่าน้องสาวของเอมมี่สวยมาก สวยไม่แพ้พี่สาวเลย มองทีแรกหลายคนบอกว่าเหมือนพิ้งกี้มากด้วยภาพนี้ และลองส่องภาพที่อยู่นอกเครื่องแบบ น้องสาวก็สวยคล้ายพี่สาวมากๆ แถมเซ็กซี่ด้วย เสียดายว่าไม่ได้เข้าวงการบันเทิงตามพี่สาว ซึ่งเอมมี่กับน้องสาวมีความสนิทสนมกันมาก เห็นภาพของสองพี่น้องที่ชอบใส่ชุดไทยกันตั้งแต่เด็กๆ เห็นเลยว่าลูกสาวบ้านนี้สวยมาก และโตมาก็เก่งด้วย ภูมิใจแทนคนเป็นพ่อแม่จริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online