เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรา มีทายาทตัวน้อยๆ ของเหล่าคนดังหลายคนทีเดียว ที่ออกมาอวดความน่ารัก น่าชัง จนมีแฟนคลับมากมาย ไม่แพ้รุ่นพ่อ รุ่นแม่ นอกจากความน่ารักตามวัยที่หลายๆ คนได้สัมผัส รอยยิ้มก็เป็นอีกส่วนหนึ่ง ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เด็กน้อยเหล่านี้น่าหลงใหลมากขึ้น

 

 

น้องโปรด-อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน 

เด็กชายวัย 5 ขวบคนนี้ เริ่มฉายแววหล่อในทุกๆ วัน เจริญรอยตามคุณพ่อ ป๊อป และ คุณแม่ เป้ย มาแบบเป๊ะๆ และที่สำคัญ เจ้าตัวกำลังได้เป็นพี่ชาย เมื่อคุณแม่เป้ยคลอดน้องปาลินออกมา เราเลยได้เห็นน้องโปรดดูแลน้องสาวไม่ห่าง และตอนนี้เอง ที่เรามักจะได้เห็นรอยยิ้มของพี่ชายที่แสนจะอบอุ่นคนนี้

 

 

น้องพลอยเจ 

สาวน้อยแก้มยุ้ย ลูกสาวคุณพ่อ เจจินตัย และคุณแม่พลอย เจ้าของรอยยิ้มสดใสสุดไร้เดียงสา แม้จะมีอายุเพียง 1 ขวบ 10 เดือน แต่เสน่ห์ของสาวน้อยคนนี้เหลือล้นจริงๆ แม้จะยังพูดไม่ชัด แต่ทุกครั้งที่เธอหัดพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่ จะมียอดวิวคนดูหลักแสนเสมอในอินสตาแกรม

 

 

น้องเอวาลีน 

สาวน้อยวัย 3 ขวบ คนนี้ ใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา กับคุณแม่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และ คุณพ่อ อั๋น ศราวุธ ซึ่งแฟนๆ มักจะได้ชื่นชมความน่ารักผ่านอินสตาแกรมของคุณแม่เสมอ ด้วยความเป็นคนที่รูปหน้าชัดเจน คิ้ว ตา จมูกปาก ทำให้สาวน้อยคนนี้ฉายแววสวยเร็วมาก และรอยยิ้มของน้องเอวาลีน ยังทำให้โลกสดใสมากๆ อีกด้วย

แม้อายุจะยังน้อยอยู่ แต่ทายาทคนบันเทิงเหล่านี้นับว่ามีออร่าความหล่อ ความสวยแรงมาก โดยแต่ละคนมีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ ไม่แน่นะคะ อีกสัก 20 ปี ข้างหน้า เด็กทั้ง 3 คนนี้ อาจจะเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้ คุณพ่อ และคุณแม่ เลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online