เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เรียกได้ว่ากำลังหวานย้อยเลยทีเดียว หลังจากเปิดตัวว่าคบกันมากว่า 10  เดือน ความหวานความมุ้งมิ้งของคู่รักป้ายแดงของนางเอกสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” กับหนุ่มสุดเซอร์แต่รวยเวอร์ “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าคนโสดทั้งหลายเห็นแล้วแอบอยากมีคู่กันเป็นแถวเพราะเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ ล่าสุดสาวพีคก็ได้ออกมาตอบคำถามหลังได้ไปปฎิบัติธรรม

ล่าสุดไปปฎิบัติธรรมมา?
“คือปีที่แล้วมีโอกาสไปมาแล้วก็เหมือนพอไปปุ๊บก็มีโอกาสร่วมบุญสร้างห้องน้ำบริจาคที่นี้แล้วปีนี้จังหวะดีมาก พอปิดกล้องปุ๊บก็จะมีโอกาสได้ไปอยู่ที่นั้นด้วย3วัน”

อะไรมีส่วนให้เราตัดสินใจไปอีกรอบนึง?
“ก็ถ้าเกิดว่าเรา ถ้าเราไปเที่ยวต่างประเทศได้ในการที่เราไปตรงนี้มันต้องพยายามหาเวลาไปให้ได้เพื่อตัวเองและก็มีคุณแม่ไปด้วยกัน”

สงบขึ้นไหม?
“จริงๆมันก็ค่อยๆฝึกไปใช่มั้ยค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ทำก็ได้ไปอยู่ตรงนั้น เพราะเราเจอแต่ความวุ่นวายก็ไปอยู่กับตัวเอง นิ่งๆ สงบๆ ณ ตอนนั้นจริงๆ”

ไม่ได้มีปัญหาอยากละทางโลกใช่ไหม?
“ไม่ๆ พีครู้สึกว่าพีคสามารถแยกแยะทุกอย่างให้ลงตัวได้อะคะ ยิ่งเราอยู่กับความบันเทิงเยอะๆเราก็ต้องดึงตัวเองไปอยู่ตรงนั้นบ้าง ปีที่แล้วจนถึงปีนี้ก็ไปครั้งนึง อันนี้ก็ตั้งใจเอาไว้ว่าอยากไปให้ได้ถี่กว่านั้นหน่อย “

หลังจากนี้จะเห็นพีคไปสายธรรมะบ่อยขึ้นใช่ไหม?
“พีคได้ทุกทาง คือเหมือนเพื่อตัวเองเราถ้ามันดีกับตัวเองเราก็อยากทำ”

ได้ชวนพี่ต๊อดไหม?
“ก็อาจจะบอกบุญกับเพื่อนๆเหมือนชวนทำบุญมากกว่า อาจจะช่วยบริจาค”

มีแพลนอยู่แล้ว?
“มีค่ะ เหมือนปิดทองกับพระที่เพิ่งสร้างเสร็จ คงจะบอกเพื่อนๆกันเองค่ะ”

สร้างบุญด้วยกัน?
“โอ้ย จริงๆเหมือนบอกทุกคนรอบข้างอะคะ อันนี้ไม่ได้บอกคนอื่นเพราะเกรงใจ บอกเพื่อนๆกันเอง”

หวานไหมช่วงนี้?
“ชอบเล่น ถ้าจังหวะมันได้เราก็ลงค่ะ ก็ไม่ได้ปิดก็เปิดเผยปกติค่ะ”

เพื่อนเข้ามาแซวเยอะ?
“ใช่จริงๆก็ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนๆพวกเรานี้แหละค่ะ ที่ชอบมาแซว ตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ “

เหมือนมีคนชมคุณพ่อต๊อดที่ขอซื้อรถบีเอ็มแล้วคุณพ่อไม่ซื้อ?
“คุณพ่อพี่ต๊อดเป็นคนน่ารักคะ ตลก และท่านก็มีเหตุผลมากเหมือนคุยเล่นกัน แล้วคนเราเวลาที่อยากจะได้อะไรก็ต้องทำด้วยตัวเองใช่มั้ยค่ะ สมมุติว่าถ้าเราอยากได้อันนี่แล้วไม่ได้เราก็ต้องพยายามมากขึ้น เป็นเรื่องปกติ”

เราเข้ากับที่บ้านเขาได้ดีใช่ไหม?
“ก็มีโอกาศได้ทานข้าวกับที่บ้าน ทุกคนก็น่ารักดีค่ะ ก็เราได้เจอได้สัมผัสก็ได้เห็นจริงๆอะคะ ก็คุณพ่อคุณแม่ของพีคเองหรือของพี่ต๊อดก็ดูแลเราอย่างดีและก็สอนเรามาอย่างดีอะค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online